วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

รถทัวร์รับส่ง นทท.ชนกระบะดับสยอง 2 ศพบาดเจ็บ 6 รายกลางแยกอ่าวลึก

24 มี.ค. 2018
13

รถทัวร์โดยสารรับส่งนทท. ชนกับรถกระบะ ตาย 2 ราย บาดเจ็บ 6 ราย กลางแยกอ่าวลึก

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 23 มี.ค. 61 ร.ต.อ.พนมพร ปานมาตย์ รองงสารวัตรสอบสวน สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันที่สี่แยกอ่าวลึก กลางตลาดอ่าวลึกอ.อ่าวลึก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากเป็นรถทัวร์ และมีผู้บาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตอยู่กลางตลาด พบรถทัวร์ของบริษัทชนะสิทธิ์ ทัวร์ จำกัด ชนกับร้านค้ากลางตลาด และมีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บน 5349 กระบี่ ถูกชนติดอัดกับเสาไฟฟ้าหน้าร้านจนรถพลิกหายท้อง ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างออกมางัดร่างของคนเจ็บที่ติดอยู่ในรถทัวร์คันดังกล่าว ซึ่งมี 2 คน ส่วนอีก 3 คน นำส่ง รพ.อ่าวลึกแล้ว เบื้องต้นในรถทัวร์เสียชีวิต 1 ราย ส่วนรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งตัดถ่างและนำร่างออกมาได้อาการสาหัส 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย

สำหรับรายชื่อผู้บาดเจ็บประกอบด้วยคนขับรถทัวร์ นายอุดมศักดิ์ ทองประศรี อายุ 40 ปี บ้านอยู่ จ.พัทลุง บาดเจ็บสาหัส ดช.ธรรมนูญ พุทธมา อายุ 3 ปี เสียชีวิต ซึ่งเป็นลูกของนายอุดมศักดิ์ นางวรางกูล พุทธิมา อายุ 38 ปี ภรรยานายอุดมศักดิ์ ดญ.นาพัน ทองประศรี อายุ 3 เดือน บุตรชายนายอุดมศักดิ์ ดช.ภูวนนท์ แซ่ลิ้ม อายุ 15 ปี เด็กรถทัวร์ นายสุริยา ดินแดง อายุ 50 ปี นายชิษณุพงษ์ อยู่กลับ อายุ 25 ปี และนายวิโรจน์ กิจการ อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะ ซึ่งเป็นลูกชายอดีตกำนันคนหนึ่งในพื้นที่ อ.อ่าวลึก ที่เสียชีวิต รวมผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 6 คน เบื้องต้นตรวจค้นในรถทัวร์พบปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอกด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าว มุ่งหน้าจาก จ.ภูเก็ตมารับนักท่องเที่ยวที่สนามบินนานาชาติ จ.กระบี่ โดยมีนายอุดมศักดิ์ เป็นคนขับพาลูกเมียและเด็กรถมารวม 6 คน จากนั้นเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกปรากกฎว่าได้มีรถของนายวิโรจน์ ขับออกมา จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังแล้วลากไปชนกับร้านค้าก่อนชนกับเสาไฟฟ้าจนรถกระบี่หงายท้อง และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว
ภาพ/ข่าว/กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading