วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

อดีตผัว ตามรังควานอดีตเมียที่เลิกลากันนานกว่า 5 ปีสุดทนชักปืนพกสั้นยิง 4 นัด

26 มี.ค. 2018
11

อดีตผัว ตามรังควานอดีตเมีย ที่เลิกลากันนานกว่า 5ปี สุดทนชักปืนพกสั้นยิง แต่ดวงไม่ถึงคาด

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 26 มี.ค.60 ร.ต.ท ทนงศักดิ์ รักสัตย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถุกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดได้รับบาดเจ็บจำนวน2ราย ที่บริเวณถนนสายบ้านท่า-หนองศาลา หมู่ที่3 ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.สมยศ ฉิมพาลี รองผกก.สส.สภ.ชะอำ ทราบ

แล้วรีบรุดตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พรม แก้วพรายตา สว.สส.สภ.ชะอำ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง
ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดหยดเปื้อนถนนจำนวนมาก ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบปลอกกระสุนปืนขนาด.38 ตกอยู่จำนวน5ปลอก ส่วนผู้ถุกยิงมีพลเมืองดีช่วยเหลือนำส่ง รพ.ชะอำ ทราบชื่อคือนายนริศ นาเมือง อายุ54ปี อยู่บ้านเลขที่77ม2ต.หนองศาลาอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 มม เข้าที่หน้าอก ใต้ราวนมขวา และตามลำตัว รวม 4 นัดได้รับบาดเจ็บสาหัสยังอยู่ระหว่างการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนนายจักรพงษ์ ทองมา อายุ25ปี ม1ต.หนองศาลา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถุกยิงเข้าที่แขนซ้ายจำนวน1นัดกระสุนฝังในได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนนายจักรพงษ์ เล่าว่า ผู้ลงมือยิงนายนริศและตน คือ นางลัดดา นาเมือง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของนายนริศ เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามจับกุมกระทั่งพบนางลัดดานั่งอยู่ในบ้านพักของตนเองเลขที่7 ม3ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงมอบอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุให้กับเจ้าหน้าที่ พร้อมเปิดเผยว่า อดีตตนกับนายนริศ เคยอยู่กินฉันสามีภรรยากันมาก่อนและได้เลิกร้างกันไปเมื่อประมาณ5ปีกว่า เนื่องจากตนทนพฤติกรรมของนายนริสไม่ไหว เพราะนายนริศมักลงมือทำร้ายตนมาตลอดและหลังจากเลิกร้างกันนายนริศมักจะหึงหวงตนพร้อมกับของอลง้อคืนดีและชอบรังควานตนอยู่เป็นประจำ กระทั่งในวันนายนริศได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายจักรพงษ์ ผู้เป็นญาตินั่งซ้อนท้ายมาด้วย วิ่งสวนทางกับตนและเมื่อนายนริศเห็นตนจึงขับขี่รถเข้ามาขวางต่อมามีการพุดจาโต้เถียงกันและถึงขั้นลงมือลงไม้กัน กระทั่งตนได้ชักอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าคาดเอวแล้วกระหน่ำยิ่งใส่ร่างของนายนริศจำนวน5นัด แต่กระสุนพลาดไปโดนแขนของนายจักรพงษ์1นัด จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับไปรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในบ้านเลขที่ดังกล่าวเบื้องต้นถุกแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading