วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ลพบุรี-สังเวยฝนแรก แตะเบรกรถหมุนฟาดจยย.ดับสยอง 2 ศพ

27 มี.ค. 2018
16

ลพบุรี สังเวยฝนแรกแตะเบรกรถหมุนฟาดจักรยานยนต์ก่อนชนซ้ำตายสยองสองศพ

เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 27 มี.ค.61 พ.ต.ท.ยุทธศิลป์ คัตตะพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายลพบุรี-บ้านหมี่ ต.ท่าแค อ.เมือง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีเทา หมายเลขทะเบียน กท-7148 ลพบุรี จอดอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้า และประตูหลังด้านซ้ายพังยับ มีคราบเลือดและกระดูกผู้เสียชีวิตคาอยู่ ห่างจากรถยนต์ไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน ขขง-209 พะเยา ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กติดคาการ์ดเลนริมถนน ที่ริมคลองพบศพ ด.ช.มิเตอร์(นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตในสภาพศพแหลกเหลว ห่างจากศพแรกประมาณ 10 เมตรพบศพนายชำนาญ พิลา อายุ 49 ปี ในสภาพแหลกเหลวเช่นเดียวกัน เป็นที่น่าสยดสยอง

จากการถามญาติผู้เสียชีวิตซึ่งร้องให้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนาและผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก นายชำนาญ พิลา ซึ่งทำงานร้านจำหน่ายจักรยานยนต์ที่เมืองลพบุรี ได้พาหลานชายซ้อนท้ายฝ่าสายฝนเพื่อที่จะนำไปส่งกับแม่ของน้องมิเตอร์ที่ขายข้าวมันไก่ในตลาดสดสระแก้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์คันดังกล่าวขับแซงคันหน้า แต่มีรถสวนเส้นทางมาจึงได้แตะเบรก รถได้เสียการทรงตัวหมุนรอบถนนฟาดกับรถจักรยานยนต์อย่างจัง และรถยังได้ไถลชนซ้ำจนทั้งรถทั้งคนกระเด็นตกถนนตายสยองทั้ง 2 คน ซึ่ง จ.อ.ณัฐวี นาคสมุทร ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่าว่าช่วงจังหวะขับรถมามีฝนตกอย่างหนัก และเร่งเครื่องจะฉวงคันหน้าแต่มีรถสวนเส้นทางมา ตนได้เบรกกะทันหันรถได้เสียหลักหมุน รถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเส้นทางมาชนที่ด้านซ้ายอย่างจังก่อนที่รถจะไถลทับทั้งรถทั้งคนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ควบคุมตัว จ.อ.ณัฐวี ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพทั้ง 2 ได้ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading