วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

แม่น้อยใจลูกเรื่องกินเหล้า ตัดสินใจผูกคอตัวเองดับคาห้องนอน

27 มี.ค. 2018
20

ปราจีนบุรี-แม่น้อยใจลูกต่อว่าเรื่องกินเหล้าตัดสินใจผูกคอตัวเองตายคาห้องนอน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.วรากร สายแวว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 5 ตำบลโคกไม้ลาย อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ใกล้เคียงวัดบึง จึงได้ประสานไปยังแพทย์โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเพื่อร่วมชันสูตรในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนห้องแรกของบ้านหลังดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ลักษณะใช้เชือกกางเกงผูกคอคอตัวเองกับมือจับตู้หัวเตียง เสียชีวิตในลักษณะนั่งอยู่กับพื้น ทราบชื่อนางรุ่ง บุญสร้าง อายุ 61 ปี ภายในห้องนอนไม่มีลักษณะของการต่อสู้ หรือสิ่งผิดปกติแต่อย่างไร จากการชันสูตรในเบื้องต้นของแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยตัดเชือกออก และชันสูตรในเบื้องต้นไปแล้ว เพื่อความชัดเจนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล หากไม่มีสิ่งผิดปกติจะได้ติดต่อให้ญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

จากการสอบถามนางสาวพัชรินทร์ อินทร์แก้ว อายุ 35 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ปกติแล้วผู้ตายมักจะชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ซึ่งตนเองก็ได้ห้ามปรามหลายครั้ง เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวคือความดัน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายก็ได้ดื่มเหล้าจนเมามาย ตนเองจึงบอกว่า เมาแล้วก็เข้าห้องไปนอน หลังจากนั้นผู้ตายจึงเข้าห้องนอนของผู้ตายไป จนกระทั่งช่วงเช้าไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้อง จึงได้เข้าไปดูในห้องนอน ก็พบว่าผู้ตายผูกคอตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้โทรแจ้งนายนิรุต พวงมาลัย ผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายเกิดอาการน้อยใจที่ถูกลูกสาวต่อว่าตนเองเรื่องดื่มเหล้า ประกอบกับมีอาการมึนเมาจึงตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading