วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา ร่วมงานพิธีมอบเงินบริจาค จากสมาชิกบัตรบางจากให้แก่องค์กรสาธารณประโยชน์ ประจำปี 2560

“ปวีณา หงสกุล” ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ร่วมงานพิธีมอบเงินบริจาค จากสมาชิกบัตรบางจากให้แก่องค์กรสาธารณประโยชน์ ประจำปี 2560

เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มี.ค.61 ณ ห้องประชุมใบไม้ 1-2 สำนักงานใหญ่บางจาก อาคารเอ็ม ทาวเวอร์ สุขุมวิท 62 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางไปร่วมงานพิธีมอบเงินบริจาคจากสมาชิกบัตรบางจากให้แก่องค์กรสาธารณประโยชน์ ประจำปี 2560 “12 ปี บัตรสมาชิกบางจาก เติมน้ำใจ ขับเคลื่อนการให้ไม่เคยหยุด” โดยมีคุณวรากร โกศลพิศิษฐ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และวางแผนการตลาด กล่าวรายงานความเป็นมาของโครงการ ต่อมา คุณชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบางจากฯ กล่าวต้อนรับและเชิญชวนร่วมบริจาคคะแนนผ่านบัตรสมาชิกบางจาก เพื่อนำไปดำเนินการตามวัตถประสงค์ของแต่ละองค์กรต่อไป จากนั้นได้ทำพิธีมอบเงินบริจาคเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ 13 องค์กร

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เป็นผู้แทนองค์กรสาธารณประโยชน์ กล่าวขอบคุณกิจกรรมครั้งนี้ว่า เรียน คุณชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารบริษัทบางจากฯ ผู้แทนองค์กรสาธารณประโยชน์ ผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกท่าน ในนามองค์กรสาธารณประโยชน์ 13 องค์กร ที่เข้าร่วมโครงการขอขอบคุณบริษัทบางจากฯ ที่ได้จัดทำโครงการการกุศล อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 12 ปี โดยให้ความสำคัญในการช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเด็กและสตรี, ผู้ป่วย, ผู้ยากไร้, ผู้ติดเชื่อ HIV, ผู้พิการ, ผู้สูงอายุ ที่ได้รับความเดือดร้อนและไม่ได้รับความเป็นธรรมในสังคม รวมถึงการให้ความรู้ด้านป้องกันภัยพิบัติ การอนุรักษ์ป่าไม้ และคุ้มครองสัตว์ป่า นับว่าบริษัทบางจากฯ เป็นบริษัทพลังงานของคนไทยที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในการดูแลพัฒนาสิ่งแวดล้อมและสังคมยิ่ง สมควรได้รับการยกย่องเป็นแบบอย่างที่ดี และยังถือได้ว่าบริษัทบางจากฯ ได้มีส่วนช่วยเหลือรัฐบาล ประเทศชาติอีกทางหนึ่งด้วย ในนามองค์กรสาธารณประโยชน์ 13 องค์กรที่เข้าร่วมโครงการขอขอบคุณบริษัทบางจากฯ และขอให้โครงการช่วยเหลือสังคมนี้จงประสบความสำเร็จทุกๆ ปี และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบริษัทภาคเอกชนอื่นๆ จัดทำโครงการคืนกำไรช่วยเหลือสังคมต่อไป สุดท้ายนี้ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก ได้โปรดอภิบาลและประทานพรให้บริษัทบางจากฯ ผู้บริหาร ตลอดจนพนักงานทุกท่าน เจริญรุ่งเรือง ควบคู่กับประเทศไทยตลอดไป

โดยหลังจากพิธีมอบเงินบริจาคจากสมาชิกบัตรบางจากให้แก่องค์กรสาธารณประโยชน์ ประจำปี 2560 แล้ว คุณชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารบริษัทบางจากฯ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และผู้แทนองค์กรสาธารณประโยชน์อีก 12 องค์กร ได้ถ่ายรูปร่วมกันก่อนจบพิธี

Loading