วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

14 สาวงามโชว์ชุดว่ายนำ้ก่อนลงชิงชัย ประกวดมิสแกรนด์ ประจวบ

28 มี.ค. 2018
62

ภาพข่าว –14สาวงามโชว์ชุดว่ายน้ำก่อนลงลงชิงชัยประกวดมิสแกรนด์ ประจวบฯ

วันที่ 27 มีนาคม 2561เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่.บริเวณสระน้ำ โรงแรมวาฏิกา แอดแวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี ต.กุยบุรี อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธาน เปิดการประกวดสาวงามมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2018  พร้อมด้วย นาง อรสา อาวุธคม ผอ.ททท.สำนังงานประจวบฯ นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจ.ประจวบคีรีขันธ์  ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมวาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท และ วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี อ.เมือง จ.ประจวบฯ โดยมี น.ส.ศรุชา นิลจันทร์ (น้องอาย)  มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017ได้เกียรติเป็นกรรมการกิติมศักดิ์และเชิญมงกุฏมิสแกรนด์จังหวัดประจวบฯในปีนี้ซึ่งประดับด้วยหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดอันลื่อซื่อเพื่อความเป็นสิริมงคลกับมิสแกรนด์ที่ได้มงกุฎในปีนี้

สำหรับการเดินประกวดในชุดว่ายน้ำ ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายเพราะทางกองประกวดได้จัด เวที ไฟ กลางสระน้ำ เพิ่มความร่มเย็น  ด้วยหมอกควัน ไอน้ำ ทำให้แต่ละสาวงามแต่ละคนมีความมั่นใจที่จะสามารถฟันฝ่าเข้ารอบ ผ่านการคัดเลือกจาก 35 เหลือ 14 คนสุดท้าย เดินยลโฉม ในชุดว่ายน้ำในการประกวดครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก เพราะบรรดาสาวงามแต่ละคนมีกองเชียร์เข้ามาลุ้นให้กำลังใจโดยเฉพาะ หมายเลข 5 น.ส. กัญญรัตน์ พิมพ์สุข หมายเลข7น.ส.เมืองเพชร เดือนศักดิ์ หมายเลข 8 น.ส.สกุล ป้านสกุล หมายเลข 9 น.ส.มารีโคลด์ กวนชิโรริ และหมายเลข13 น.ส.สาคเรศ เฟื่องฟู

 

ทั้งนี้สาวงามที่ได้ผ่านการคัดเลือก  14 คนสุดท้ายที่ได้รับการประกาศชื่อในการประกวดรอบตัดสินซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561 ที่.บลูพอร์ตมอล์ลชั้น1ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ทั้งนี้ผู้ที่ชนะการประกวดจะได้เป็นตัวแทน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้าร่วมการประกวดบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

( Miss Grand Thailand2018)และมิสแกรด์ อินเตอร์เนชันแนล 2018ต่อไป

พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าว

Loading