วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ด่านตรวจยานพาหนะชุมพรตรวจยึดยาบ้า 6 หมื่นเม็ด

29 มี.ค. 2018
15

ด่านตรวจยานพาหนะชุมพรฯตรวจยึดยาบ้า 6 หมื่น

วันที่ 29 มี.ค.61 พล.ต.ต.ทนัย อภิชาติเสนีย์ รอง ผบช.ปส.พล.ต.ต.กิตติ สะเภาทอง ผบก.ปส.4 พ.ต.อ.วัชระ ทิพย์มงคล รอง ผบก.ปส.4 พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ อนันต์ไท ผกก.2 บก.ปส.4 พ.ต.ท.พิทยา สองเมือง รอง ผกก.2 บก.ปส.4 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจยานพาหนะชุมพร( บช.ปส.)ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อย ตชด.ที่ 414 สภ.ปะทิว สภ.ท่าแซะ สภ.บ้านมาบอำมฤต และ สภ.สลุยตั้งจุดตรวจจุดสกัดที่ด่านตรวจยานพาหนะชุมพรฯถ.เพชรเกษม (ขาล่อง) ม.2 ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร และเรียกตรวจค้นรถยนต์โดยสารปรับอากาศประจำทางของบริษัทศรีสุเทพสายกรุงเทพมหานคร – นครศรีธรรมราช หมายเลขทะเบียน 15 –7005 กรุงเทพมหานครซึ่งมีนายชาตรี มรกตและนายสุนทร จันทร์มุณี เป็นพนักงานขับรถที่ 1 และ 2 ตามลำดับและมีนายฐิติวัฒน์ พูลผลเป็นพนักงานประจำรถจากการตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวน 30 มัดรวมประมาณ 60,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสัมภาระแบบเป้สะพายหลังสีดำหลังวางอยู่เบาะที่นั่งเลขที่ 39 – 40 ใกล้กับกระเป๋าสัมภาระและที่นอนของพนักงานประจำรถติดกับห้องน้ำของรถยนต์โดยสารปรับอากาศประจำทางคันดังกล่าว

จากการสอบถามพนักงานประจำรถและผู้โดยสารไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำบันทึกกรายละเอียดบุคคลที่เกี่ยวข้องไว้เป็นหลักฐานและจัดทำบันทึกการตรวจยึดของกลางไว้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำของกลางที่ตรวจยึดส่งพนักงานสอบสวนกลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน บช.ปส.สอบสวนขยายผลออกหมายจับกลุ่มผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Loading