วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เปิดสาขา ร้านขายยาฟาสซิโน ลุยตลาดชายแดน

01 เม.ย. 2018
66

มุกดาหาร ร้านยาฟาสซิโน เปิดสาขามุกดาหารลุยตลาดชายแดน
มุกดาหาร ร้านยา “ฟาสซิโน” ลุยเปิดสาขาใหม่ที่มุกดาหาร หวังลุยตลาดชายแดนไทย – ลาว เป็นแบรน์ร้านยาที่มีมาตรฐานรับรองคุณภาพ จำหน่ายยาทุกชนิด อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม และเครื่องมือแพทย์ทุกชนิด

เมื่อวันที่ 1 04 61 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ร้านยาฟาสซิโน ถนนมุกดาหาร – ดอนตาล อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เภสัชกร ไชยเสน พิศาลวาเลิศ กรรมการผู้จัดการบริษัท โปรฟาสซิโน จำกัด พร้อมด้วย ดร.พรพนา แสนการุณ ผอ.กลุ่มอำนวยการ สำนักงานพุทธศานา นายอภิชาต ใจดี เจ้าของร้าน และประชาชนทั่วไป ให้การต้อนรับ นายสันธาน สร้อยสำโรง ปลัดจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดร้านยาฟาสซิโน สาขามุกดาหารในครั้งนี้
เภสัชกร ไชยเสน พิศาลวาเลิศ กล่าวว่า ร้านยาฟาสซิโน สาขามุกดาหาร เป็นภาคสุดท้ายที่มาเปิด และมีร้านยาหลักที่หน้าโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเปิดมาแล้ว 35 ปี ตอนแรกมีพนักงาน 1 คน แต่ตอนนี้มีพนักงาน 1 พันกว่าคน มีเภสัชกรกว่า 150 คน ซึ่งมีความมั่นใจในประสบการณ์เป็นอย่างมาก เหมือนกับว่ายกศิริราชมาไว้ที่นี่ มียา

หลากหลายกว่า 8,000 รายการ และถ้าในร้านไม่มียาสามารถสั่งได้ไม่เกิน 3 วัน ทางบริษัทแม่จะส่งมาให้ ซึ่งร้านยาฟาสซิโน เป็นร้านแฟรนซ์ไซส์ ซึ่งบริษัทแม่จะช่วย 70 เปอร์เซ็นต์ และเจ้าของร้านก็จะก้าวไปด้วย
ภายในร้านยาฟาสซิโนสามขามุกดาหาร จำหน่ายยาทุกชนิด อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และความงาม และเครื่องมือแพทย์ทุกชนิดอีกด้วย

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading