วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

โรบินสันมอเตอร์โชว์ 2018 มหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่

01 เม.ย. 2018
86

ปราจีนบุรี-โรบินสันมอเตอร์โชว์ 2018 มหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ พบกับ “แซค ชุมแพ” ที่มาร่วมร้องเพลงให้ความบันเทิงภายในงาน

วันที่ 1 เมษายน 2561 ณ ลานชั้นหนึ่งห้างโรบินสัน สาขาปราจีนบุรี นายสัญชัย ขจรเวหาศน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดงาน โรบินสันมอเตอร์โชว์ 2018 โดยคุณวิไลวรรณ ดาพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมยานยนต์ของจังหวัดปราจีนบุรี ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
นายสัญชัย ขจรเวหาศน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวถึงการจัดกิจกรรมงานมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ นอกจากศูนย์การค้าโรบินสัน ที่เป็นองค์กรเอกชนที่เสริมสร้างระบบเศรษฐกิจ การค้าขาย การลงทุน และยังได้สร้างสีสันให้กับชาวปราจีนบุรีมาโดยตลอด จึงมีความรู้สึกยินดีที่การจัดงานมอเตอร์เตอร์โชว์ จะเป็นอีกงานที่ช่วยเสริมสร้างเศรษฐกิจให้กับจังหวัดปราจีนบุรี จากนั้นประธานพร้อมด้วย ผู้จัดการฝ่ายขายโรบินสันปราจีนบุรี และตัวแทนจากค่ายรถยนต์ต่างๆ ที่ร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ ได้ร่วมกันตัดริบบิ้น เพื่อเป็นการเปิดงาน โรบินสันมอเตอร์โชว์ 2018 หลังจากนั้นจึงได้เดินเยี่ยมชม ยานยนต์ค่ายต่างๆ ที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้

หลังจากนั้นจึงได้มีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก “แซค ชุมแพ” เจ้าของบทเพลงคำแพง ท่ามกลางแฟนเพลง และลูกค้ามากมาย ที่มารอคอยรับชมนักร้องดัง ที่มาร่วมร้องเพลง และให้ความบันเทิงในการเปิดงานในครั้งนี้ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้มากมาย สำหรับยนตกรรมจากค่ายรถต่างๆ ที่ได้นำรถยนต์ รถจักรยานยนต์มาแสดง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน ทั้งลดอัตราดอกเบี้ย และของแถมมากมาย เพื่อเป็นการช่วยลูกค้าที่ต้องการรถไปใช้ในชีวิตประจำวัน และทำธุรกิจ ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองปราจีนบุรีให้กลับมาคึกคักในช่วงส่งเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาในการจัดงาน จะมีกิจกรรมร่วมสนุกอีกมากมาย ซึ่งในปีนี้จะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 8 เมษายนนี้

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading