วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตร.ภจว.ตราด ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมรับสงกรานต์ เที่ยวตราดปลอดภัย

02 เม.ย. 2018
15

ตำรวจภูธรจ.ตราดปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมรับสงกรานต์ เที่ยวตราดปลอดภัย

(1เมย.61) ที่กองกำกับการตำรวจภูธร จ.ตราด พ.ต.อ ดเรศ กัลยา รอง ผบก.ภ.จ.ตราด เป็นประธานในการปล่อยแถระดมการวกวาดล้างอาชญากรรมรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดตราด สภ.เมืองตราด สภ.แหลมงอบ สภ.ท่าเลื่อน สภ.เขาสมิง และ สภ.บ้านท่าเลื่อน จำนวนกว่า 200 นายเข้าร่วมการปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้

การปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมของตำรวจภูธร จ.ตราดในครั้งนี้ นอกจากการปล่อยแถวกวาดล้างปัญหาอาชญากรรมแล้ว ยังเป็นการปล่อยแถวกวาดล้างปัญหายาเสพติด และการกระทำผิดกฎหมายต่างๆด้วยเนื่องจากใกล้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2561 โดยจะมีการตั้งจุดตรวจอย่างเข้มข้น และมีการตรวจผู้ขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ เพื่อสร้างปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยว และประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดตราดค่อนข้างมาก นอกจากนี้ประชาชนที่มาทำงานอยู่ในจังหวัดตราดก็จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงวันหยุดยาว

รองผบก.ภ.จ.ตราด บอกว่า ให้ประชาชนมั่นใจกับการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะต้องดูแลเรื่องความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจ.ตราดด้วย นอกจากนี้ยังมีโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ด้วย

ภาพ/ข่าว ณัฐวุฒิ  สวัสดิ์วารี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading