วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตร.สภ.คลองใหญ่ ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

02 เม.ย. 2018
10

ตราด-สภ.คลองใหญ่ จ.ตราด ปล่อยแถวระดมการกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์

(2เมย.61)บริเวณหน้าสถานีตํารวจภูธรอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด ทำการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ก่อนถึงเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับฝ่ายปกครอง อส. ทหาร ชรบ. ตํารวจสายตรวจจักรยานยนต์ และรถยนต์ สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 อําเภอคลองใหญ่ กว่า 70 นาย เข้าร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดย พ.ต.อ.จําลอง บํารุงศิลป์ ผกก.สภ.คลองใหญ่

ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พิมล ระวัง รอง สวป.สภ.คลองใหญ่ เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นคร วงษ์เมืองแสน รอง ผกก.สภ.คลองใหญ่ กว่า 70 นาย ร่วมในพิธี ทั้งนี้ด้วย สภ.คลองใหญ่ปฎิบัติตามนโยบายของจังหวัดตราดและ ผบก.ภ.จว.ตราด ให้สถานีตํารวจทุกแห่งดําเนินการในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ของตนเอง เพื่อรองรับก่อนถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงไม่กี่วันนี้ ทั้งนี้ ทาง สภ.คลองใหญ่ ได้ดําเนินงานตามโครงการกวาดล้างปัญหาอาชญากรรมและเน้นอาวุธสงครามการกระทําความผิดอื่นๆ ตลอดจนปัญหายาเสพติดในพื้นที่ทั่วไป พร้อมด้วยกรวดขันวินัยจราจรตามท้องถนนก่อนถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์

พ.ต.ท.พิมล ระวัง รอง สวป.สภ.คลองใหญ่ ยังได้กล่าวว่าการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตํารวจจะต้องวางตัวเป็นกลาง ต้องกรวดขันวินัยจราจรตามท้องถนนอย่างเคร่งครัด ก่อนถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมด้วยให้บริการกับนักท่องเที่ยวตามเส้นทางสายคลองใหญ่และหาดเล็ก เพราะว่าในช่วงนี้ทางถนนสายคลองใหญ่หาดเล็กได้ทําการก่อสร้างถนนจึงให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ในช่วงนี้ ใช้ความระมัดระวังด้วยตลอดเส้นทางการท่องเที่ยวในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่จนถึงด่านชายแดนบ้านหาดเล็ก….

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading