วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

กลัวไม่ทันงาน สองสาวพี่น้อง ขี่จยย.ชนท้ายรถบรรทุกอ้อยดับสยอง

02 เม.ย. 2018
15

ลพบุรี กลัวไม่ทันงานสาวสองพี่น้องขี่จักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกอ้อยตายสยอง

วันที่ 2 เม.ย. 61 พ.ต.ท.สุเวช ม่วงทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคมว่าได้มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย ที่เส้นทางซอย 24 สาย 2 บ้านเขาสูง พัฒนานิคม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม เดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุเพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

ที่ริมถนนสายดังกล่าวพบรถไถสีฟ้า ดัดแปลงต่อเทเลอร์เพื่อใช้บรรทุกอ้อยเต็มคันรถจอดอยู่ข้างทาง ท้ายเทเลอร์ด้านขวาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง หมายเลขทะเบียน กบท-332 ลพบุรีชนท้ายเทเลอร์อย่งจังสภาพรถพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณใกล้พบศพ 2 หญิงสาวในสภาพสยดสยอง เลือดไหลนองพื้นกระโหลกศรีษะแตก มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ทราบชื่อ น.ส.ศุราภรณ์ พุฒดี อายุ 22 ปี และนางอุไรพร พุฒดี อายุ 44 ปี ทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน พักอาศํยอยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 8 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม ลพบุรี

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2ราย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 05.30 น. เพื่อที่จะรีบไปดักรอรถรับส่งพนักงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นที่มืดมองไม่เห็นรถบรรทุกอ้อยที่จอดเสียอยู่ริมถนนได้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตสลดทั้ง 2 ราย ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนจะได้ติดตามเจ้าของรถบรรทุกอ้อยเพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพทั้ง 2 รายได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์อีกครั้ง และจะได้ประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading