วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นำตัวผู้ต้องหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ กลับมาถึงประเทศไทยแล้ว 18 คน

02 เม.ย. 2018
12

วันนี้(2เมย61) เวลา 06.30 น. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. , พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง รอง ผบก.ทท. , พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบก.ทท. พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ. พร้อมกำลังตำรวจท่องเที่ยว ประสานการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย นำตัวผู้ต้องหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งถูกจับกุมในดูไบ กลับมาถึงประเทศไทยแล้ว 18 คน

ผู้ต้องหาทั้ง 18 คนประกอบด้วยชาย 13 คนหญิง 5 คน เดินทางมาจาก ดูไบ มายังประเทศไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ทีจี 518 โดยมีคณะตำรวจท่องเที่ยวนำโดย
พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมด้วยตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่จากการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย มารับตัวผู้ต้องหาโดยมีเจ้าหน้าที่ของทางการดูไบ 7 นายคุมตัวผู้ต้องหามาส่งถึงสนามบิน

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 18 คนเป็นผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจท่องเที่ยวประสานความร่วมมือกับทางการ ดูไบบุกเข้าทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านดราก้อนมาร์เก็ต ซึ่งเป็นย่านที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

การจับกุมในครั้งนั้นสามารถดำเนินการจับกุมคนไทยได้ทั้งสิ้น 22 คนและหัวหน้าแก๊ง 1 คนชาวไต้หวัน

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวบอกว่าจากนี้ไปจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบปากคำที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขยายผลการดำเนินคดี และหาผู้เกี่ยวข้อง ส่วนผู้ต้องหาที่ยังเหลืออีก 4 คนทางการดูใบ แจ้งว่าจะมีการส่งผู้ต้องหาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

Loading