วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

!!!เดอะโอ !!!ประชุมทีมสืบสวนเตรียมความพร้อมการระดมจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ช่วงเทศกาลสงกรานต์

02 เม.ย. 2018
27

!!! เดอะโอ๋ !!! ประชุมทีมสืบสวนเตรียมความพร้อมการระดมจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 ของ ตร.ภ.1

วันนี้ 2 เม.ย.61 ที่ห้องประชุม ศปก.ภ.1 บช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์
รอง ผบช.ภ.1 / เอราวัณ 3 เป็นประธานในการประชุม”เตรียมความพร้อมการระดมจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 ของ ตร.ภ.1 “โดยมี พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พร้อมด้วยรอง ผบก.สส.ภ.1/รอง ผบก.ภ.จว.ฯที่รับผิดชอบงานหมายจับ,ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯผกก.สส.ภ.1
ผกก.สส.ภ.จว.ฯหน.สภ.ในสังกัด ภ.1 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม เฝ้าฟังณ.ที่ตั้งด้วยระบบประชุมทางไกลผ่านจอภาพ(Video Conference)ตามคำสั่ง ภ.1 ที่ 289/2560 ลงวันที่ 20 ต.ค.60 เรื่อง การกำหนดลักษณะงานและการมอบหมายอำนาจหน้าที่รับผิดชอบให้ รอง ผบช.ภ.1 (เพิ่มเติม)โดยได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 ควบคุมดูแลรับผิดชอบงานสืบสวนติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดตามหมายจับค้างเก่าในคดีอาญาทุกประเภท รวมทั้งผลระดมหมายจับให้บรรลุเป้าหมายตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนดนั้น

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าโดยในที่ประชุมได้สั่งการในเรื่องการตรวจสอบความพร้อมในการระดมจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 ของหน่วยในสังกัดและการกำหนดเป้าหมายของการระดมติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับของแต่ละหน่วยในสังกัดพร้อมการรายงานความพร้อมของการเปิดศูนย์ CCOC ของแต่ละหน่วยและการดำเนินการลงข้อมูล/ถอนหมายจับในระบบ PDC,CRIMES,POLIS และปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ

โดยขอให้เจ้าหน้าที่ทุกนายยึดหลักการทำงานแบบ “กัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอย คอยไม่เลิก”และ “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ”

Loading