วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

หนุ่มขับรถบรรทุกถังแก๊สรถเสียหลักพลิกควำ่บาดเจ็บ 3 ราย

02 เม.ย. 2018
22

นครปฐม หนุ่มขับรถบรรทุกถังแก๊สเสียหลักพลิกควำ่ถังแก๊สขนาดใหญ่เกลื่อนถนน หวิดดับ

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น.ร.ต.อ.ชุมพล แตงจุ้ย พนักงานสอบสวน สภ.บางเลน ได้รับแจ้งเหตุรถบรรถังแก๊สพลิกควำ่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และติดภายในรถ บนถนนพลดำริย์ จึงได้รุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุบริเวณ ม. 2 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม ถนนพลดำริย์ หน้าปั้มเอสโซ่ ขาเข้าอำเภอกำแพงแสน ซึ่งมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง พบรถบรรทุก 6 ล้อสีขาวหมายเลขทะเบียน บน 2280 นนทบุรี สภาพพลิกควำ่พังยับ เหล็กแผงข้างหลุดขาดกระเด็น พบถังแก๊สขนาดใหญ่กว่า 15 ถังกระจายเกลื่อนเต็มท้องถนน แต่โชคดีที่ถังแก๊สไม่เกิดระเบิด ทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุศาลานุเคราะห์จุดบางเลนได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บติดภายในรถจำนวน 3 ราย เป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 รายอาการสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลบางเลน ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บฝนก็ตกลงมาอย่างต่อเนื่องทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำงานช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้ประสานรถยกมาเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุ นำไปเก็บยัง สภ.บางเลน

จากการสอบถามว่ารถแก๊สได้ขับมาจากตัวอำเภอบางเลนและมุ่งหน้าไปทางอำเภอกำแพงแสน (ปั้มคิว)บางเลน ได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ตนเองบังคับรถไม่อยู่ทำให้รถหมุนและพลิกควำ่ดังการ เนื่อจากถนนพลดำริย์เวลาฝนตกลงมาถนนเส้นนี้จะเลื่อนมากเพราะถนนเส้นนี้มีรถส่งแพปลาเวลารถบรรทุกปลามาส่งทำให้นำ้เมือกปลาใหลลงบนท้องถนนทำให้ถนนเลื่อนได้ผู้ใช้รถใช้ถนนควรระมัดระวังให้มาก

ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

 

Loading