!! อีโอดี กู้ระทึก !!

03 เม.ย. 2018
13

อีโอดี กู้ระทึก พบระเบิดใต้ต้นมะขาม ที่ อ.คลองหอยโข่ง

วันนี้ 3 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 12.00 น.พ.ต.ต.ธวัชชัย ราชรองวังนุชิต สว.(สอบสวน) สภ.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนพบวัตถุต้องสงสัยว่าจะเป็นลูกระเบิด วางอยู่ที่บริเวณโค่นต้นมะขาม หมู่ 8 ต.โคกม่วง อ.คลองหอยโข่ง ข้างปั้มน้ำมัน ปตท.หลัง พ.ต.ต.ธวัชชัย ฯ ได้รับแจ้ง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคลองหอยโข่ง และเจ้าหน้าที่ทหารจากกองบิน 56 รุดเข้าตรวจสอบ
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดที่พบวัตถุต้องสงสัยว่าจะเป็นลูกระเบิด เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพร้อมนำเชือกกั้นไม่ให้ผู้คน และรถยนต์วิ่งผ่านไป มา พร้อมนำยางรถยนต์ไปวางครอบลูกระเบิดไว้ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ ชุด อีโอดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุด อีโอดี ของตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ก็เข้าทำการเก็บกู้วัตถุต้องสงสัยว่าจะเป็นลูกระเบิดลูกเกลี้ยง โดยใช้เวลาในการเก็บกู้นานประมาณ 5 นาที ก็สามารถเก็บกู้ได้ ปรากฎว่าเป็นลูกเกลี้ยง สีฟ้า ที่ใช้สำหรับซ้อมขว้างเท่านั้นไม่มีอานุภาพทำลายล้างหรือเป็นอันตรายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไปตรวจสอบว่าเป็นระเบิดลูกซ้อมของหน่วยใด เบื้องต้นน่าจะมีผู้นำมาทิ้งไว้เพราะเกรงกลัวความผิด

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading