วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลพบุรี-ฮือฮา สาวสวย ม.กรุงเทพ เกณฑ์ทหาร

ลพบุรี ฮือฮาทั้งหอประชุมที่ว่าการอำเภอเมื่อสาวสวย ม กรุงเทพขอเกณฑ์ทหาร


วันที่ 3 เม.ย. 61 สำหรับบรรยากาศที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งเป็นสถานที่คัดเลือกทหารกองเกินประจำปี 2561 วันนี้ถือเป็นวันที่ 2 ของการคัดเลือก บรรยากาศยังคงคึกคักมีบรรดาญาติพี่น้อง ต่างมาคอยให้กำลังใจ และร่วมเชียร์การจับใบดำใบแดง กันด้วยใจระทึก ซึ่งหลังจากที่ได้ผ่านการตรวจร่างกายตามขบวนการแล้วนั้น ก็จะเป็นไฮไลท์ ของการจับใบดำ ใบแดง ต่อไป ซึ่งถือว่าเป็นช่วงลุ้นระทึกของชายชาติไทย โดยปีนี้มีทั้งร้องขอสมัครใจขอเป็นทหารบก ทหารอากาศ และทหารเรือ โดยที่ไม่ต้องรอจับใบดำใบแดงกว่า 70 % ที่จะเหลือจับใบดำ ใบแดงกันจริงเพียงไม่กี่คน ยิ่งสร้างความระทึกใจ สร้างความตื่นเต้น เป็นอย่างมากว่าใครจะเป็นผู้โชคดีที่จะต้องรับใช้ชาติ ซึ่งต้องรอลุ้นกันในช่วงเวลา 15.00 น.

แต่ที่สร้างความฮือฮาให้กับหอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรีในวันนี้เมื่อ มีสาวสวย ขาวสุง ผมยาว เดินถือหมายเกณฑ์ พร้อมด้วยหลักฐานต่างๆ เข้ามาในหอประชุมฯ ด้วยกระโปรงลูกไม้ สีชมพู รองเท้าส้นสูง เดินนวยนาดด้วยท่าทางสง่าเข้ามาสายตาทุกคู่จับจ้องว่าน้องเขามาทำไม เพราะในที่หอประชุมฯ นี้มีแต่ผู้ชาย เมื่อรู้ความจริงจึงได้ทราบว่า น้องเขาจะมาเกณฑ์ทหารเช่นชายอกสามศอกทั่วไป ทราบชื่อนายณภัทร หรือน้องภัทร สาดอนแพง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ที่ 6 ต.ท่าแค อ.เมือง ลพบุรี แต่ต้องพบกับผิดหวังเนื่องจากอยู่ในจำพวกที่ 3 มีร่างกายคล้ายหญิง ไม่สามารถเป็นทหารได้ โดยมีเหล่าบรรดาทหาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้านขอถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึกจำนวนมาก

น้องภัทรกล่าวต่อว่าขณะนี้เรียนหนังสืออยู่ม.กรุงเทพฯ ชั้นปีที่ 1 ไม่เคยขอผ่อนผันการเป็นทหาร อยากเป็นทหารอากาศ อยากขี่เครื่องบิน พี่ทหารเขาพาเข้าไปตรวจร่างกาย บอกหนูว่ามีหน้าอกใหญ่ เป็นทหารไม่ได้ก็ไม่เป็นไร กลัวว่าจะเป็นภาระให้กับกองทัพเหมือนกัน ผู้สื่อข่าวถามว่ามีแฟนหรือยังน้องตอบยังไม่มีค่ะ ในที่นี้ถูกใจคนไหนไหม น้องตอบด้วยความเอียงอายว่าไม่มีสักคน ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าน้องภัทร แปลงเพศหรือยังน้องบอกยัง ซึ่งกำลังจะดำเนินการเร็วๆ นี้ ค่ะ

 

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading