วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่มุกดาหาร

03 เม.ย. 2018
20

มุกดาหาร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่มุกดาหาร

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจโครงการเสริมสร้างการเฝ้าระวังและควบคุมอาชญากรรมด้านความมั่นคงและรักษาความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่ โดยติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ( CCTV ) จำนวน 220 ตัว ในพื้นที่ 7 อำเภอของจังหวัดมุกดาหาร รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 32,449,000 บาท

เมื่อวันที่ 03 04 61 ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจโท สุรชัย ควรเตชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจโครงการเสริมสร้างการเฝ้าระวังและควบคุมอาชญากรรมด้านความมั่นคงและรักษาความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่ โดยติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ( CCTV ) จำนวน 220 ตัว ในพื้นที่ 7 อำเภอของจังหวัดมุกดาหาร โดยมี พลตำรวจตรี อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร และนายไพฑูรย์ รักษ์ประเทศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ให้การต้อนรับ
พลตำรวจโท สุรชัย ควรเตชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 ด้วยตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากกลุ่มจังหวดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 2 ภายใต้พระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561

ในการดำเนินการโครงการเสริมสร้างการเฝ้าระวังและควบคุมอาชญากรรมด้านความมั่นคงและรักษาความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่ โดยติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ( CCTV ) จำนวน 220 ตัว รวม 68 จุด และติดตั้งรถควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดแบบเคลื่อนที่ จำนวน 1 ชุด/ 1 คัน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 32,449,000 บาท ในพื้นที่ 7 อำเภอของจังหวัดมุกดาหาร รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 32,449,000 บาท ซึ่งจะนำไปใช้ในภารกิจที่สำคัญ ๆ ที่มีประชาชนมารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งสามารถควบคุมและป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรมได้เป็นอย่างดี และเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ทราบถึงภารกิจ และความสำคัญของศูนย์ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ( CCTV

) ควบคู่ไปกับการปฎิบัติงานศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในด้านความมั่นคง และความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจังหวัดมุกดาหาร
สำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่ประชาชนเล่นน้ำได้กำชับเจ้าหน้าที่เรื่องการจราจรที่คับคั่ง และกำชับเรื่องการลักลอบนำเข้ายาเสพติด ฉวยโอกาสในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากมุกดาหารเป็นจังหวัดชายติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งมีการลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ตอนในของประเทศไทย.

 

 

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading