วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

หนุ่มขับรถหลับในข้ามเลนชนรถบรรทุกพ่วงดับสยอง

04 เม.ย. 2018
34

ลพบุรี หนุ่มหลับในข้ามเลนชนรถบรรทุกพ่วงตายสยองติดคาซากรถ

เมื่อเวลา 06.35 น. วันที่ 4 เม.ย. 61 ร.ต.อ.กฤษ เหล่าโพธิ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถบรรทุกพ่วงที่ถนนพหลโยธิน 1 สายลพบุรี-โคกสำโรง หลักกิโลเมตรที่ 168-169 หมู่ที่ 6 ต.เขาพระงาม อ.เมือง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่ีเกิดเหตุหน้าหมู่บ้านสุพรรณหงส์ ต.เขาพระงาม พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน กน-5013 ลพบุรี ตกอยู่ข้างทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่ตอนหน้าซากรถพบมีผู้เสียชีวิตพุ่งทะลุชนกระจกหน้าห้อยคาอยู่เจ้าหน้าที่่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายปราโมทย์ มุขภู่ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/393 ถ.พระยาพิชัยดาบหัก ต.เขาสามยอด อ.เมือง ลพบุรี ห่างจากรถเก๋งไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ มิตซูบิชิหมายเลขทะเบียน 83-1767 และ 83-1257 นครสวรรค์ จอดอยู่ริมถนนที่พ่วงด้านขวาทั้งตัวแม่ และตัวลูกถูกแรงชนจนยางแตกพังเสียหาย

นายสุรศักดิ์ วงศ์นารัตน์ อายุ 26 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่าตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้า อ.โคกสำโรง เมื่อมาถึงทีเกิดเหตุ รถยนต์เก๋งได้ขับข้ามเลนเข้ามาหารถตน ซึ่งตนเองพยามหักหลบ เปิดแตรเสียงดังลั่น แต่ไม่เป็นผล รถยนต์เก๋งได้พุ่งชนอย่างจัง จนรถกระเด็นตกถนนเสียชีวิตคาที่ ร้อยเวรสอบสวนได้สอบถามพยานผู้ทีเห็นเหตุการณ์ และคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงคาดว่านายปราโมทย์ คงจะหลับในไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทางได้ จึงได้ข้ามเลนเข้ามาพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้ควบคุมตัวนายสุรศักดิ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดล ก่อนทีจะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading