วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ตำรวจ อ.จุน จับขาใหญ่ขายยาบ้า ไอซ์ให้วัยรุ่นในหมู่บ้าน

04 เม.ย. 2018
17

พะเยา – ตำรวจ อ.จุน จับขาใหญ่ขายยาม้าและไอซ์ให้วัยรุ่นในหมู่บ้าน

วันนี้ ( 4 เมษายน 2561 ) จากการสืบทราบของ พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา ว่าจะมีพ่อค้ายาบ้านำยาเข้าไปขายให้กลุ่มวัยรุ่น ในบริเวณบ้านหมู่4 ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จ.พะเยา จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.นพดล ทิพย์ศักดิ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมชาย สุรินทชัย รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สมดี ชาลีละหาน สว.สส ,ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สสฯ ,ร.ต.อ.ประยูร เตวิน ,ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส.ฯ ,พร้อมด้วยชุดสืบสวน วางกำลังตลอดเส้นทางในหมู่บ้านดังกล่าว

ต่อมาได้พบชายต้องวัยกลางคน ทราบต่อมาว่านายจรูญ ก๋องแก้ว อายุ 34ปี บ้านเลขที่ 239 ม.3 ต.พระธาตุขิงแกง ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นแซด 300 สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนผ่านมาและมีลักษณะท่าทางพิรุธน่าสงสัย ขับขี่ไปจอดที่บริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เลขที่ 31 หมู่ที่ 4 ต.พระธาตุขิงแกง ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สส. จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นทันที

จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด และ ไอซ์อีก 3.03 กรัม ซึ่งซุกซ่อนไว้ในกระเป๋ากางเกงจึงได้ทำการตรวจยึดและควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.จุน เพื่อดำเนินคดีในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

นพพร /พะเยา)

Loading