วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

แขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 1 ปล่อยคาราวานสายตรวจปลอดภัยทางถนน

แขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 1 ปล่อยคาราวานรถสายตรวจปลอดภัยทางถนน อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2561 เวลา 10.00 น. ที่สำนักงานแขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 1 นายวิชาญ พันธ์นุเรณู ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 1 เป็นประธานปล่อยคาราวานรถสายตรวจปลอดภัยทางถนน อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นอุ่นใจในการเดินทางให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 ภายใต้หัวข้อ “ขับช้า เปิดไฟหน้า คาดเข็มขัด”


นายวิชาญ พันธ์นุเรณู ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 1 กล่าวว่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลได้อย่างปลอดภัย ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษ ได้ตั้งจุดบริการประชาชน ที่บริเวณสี่แยกนาเจริญ ทล.24 โชคชัย-เดชอุดม โดยมีบริการแนะนำเส้นทางสำหรับประชาชน แจกแผนที่เดินทาง บริการกาแฟ น้ำดื่ม ผ้าเย็นฟรี โดยจะมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดคอยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง
นายวิชาญ พันธ์นุเรณู ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 1 กล่าวอีกว่า จังหวัดศรีสะเกษ เป็นเส้นทางที่อยู่สุดจุดหมายปลายทางชายแดน ประชาชนที่เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ส่วนมากจะมาเส้นทางสระบุรี โคราช บุรีรัมย์ สุรินทร์ศรีสะเกษ จึงขอให้ผู้ใช้รถได้ระมัดระวัง อย่าขับขี่ด้วยความเร็วเกินกฎหมายกำหนด ง่วงอย่าขับ พักผ่อนตามสถานีบริการปั้มน้ำมันหรือจุดบริการของกรมทางหลวง องค์กรปกครองท้องถิ่นตลอดเส้นทางและที่สำคัญอย่าดื่มสุราขณะขับขี่โดยเด็ดขาด

บุญทัน ธุศรีวรรณ ข่าว/ภาพ

Loading