วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รถเก๋งชนกับกระบะกลางสามแยก รถเสียหลักพลิกควำ่บาดเจ็บ 2 ราย

05 เม.ย. 2018
44

ตราด-เกิดเหตุเก๋งชนกับกระบะกลางสามแยก ทำให้รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อวันที่ (4 เม.ย. 61) เมื่อเวลา 21 นาฬิกาเศษ เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถกระบะกลางสามแยกแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ที่เกิดเหตุเป็นสามแยกถนนสายหลัก ช่วงตอนกลางคืนเป็นสัญญาณไฟเหลืองกระพริบ โดยที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะเกิดเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง ทำให้กระบะเสียหลักลื่นไถลก่อนพลิกคว่ำห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร รถหงายทั้งล้อชี้ฟ้า สถาพด้านบนหลังคาพังยับ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง กระเด็นไปคนละทางสภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นเดียวกัน

จากการสอบถามผู้ขับรถเก๋ง ไม่ให้รายละเอียดใดๆกับผู้สื่อข่าวบอกเพียงแต่ว่าบ้านอยู่ในตลาดแสนตุ้ง ส่วนคู่กรณีรถยนต์กระบะได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อที่จะลงไปเที่ยวเกาะช้างมาด้วยกัน 4 คน เป็นหญิง 3 คน และชาย 1 คน เป็นคนขับ ซึ่งทั้งหมดไม่ประสงค์ออกนาม โดยหญิงรายหนึ่งที่นั่งมากับรถยนต์กระบะเล่าให้ฟัวว่ามาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งคู่กรณีทำการกลับรถตัดหน้ากระทันหัน คนขับรถได้ทำการหักหลบแต่ไม่พ้นเกิดการเฉี่ยวชนกันก่อนที่จะเสียหลักส่ายไปมาก่อนพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถาน เขตอำเภอเขาสมิง ทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถยนต์กระบะ นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเขาสมิง ก่อนแจ้งร้อยเวรสอบสวน สภ.เขาสมิงตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดในการเกิดอุบัติในครั้งนี้ เพื่อหาคนผิดรับโทษตามกฎหมายกันต่อไป…

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading