ย่าหัวใจสลาย ซื้อจยย.ให้หลานพลาดชนเสาไฟฟ้าดับสยอง

05 เม.ย. 2018
31

ลพบุรี ย่าหัวใจสลายซื้อมอเตอร์ไซด์ให้หลานพลาดชนเสาไฟฟ้าตายสยอง

วันที่ 5 เม.ย. 61 ร.ต.อ.วรวัช ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เพนียด ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 35-36
สายโคกสำโรง-ม่วงค่อม หมู่ที่ 12 ต.วังเพลิงในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุที่ริมถนนสี่เลน มีแสงไฟ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟไอ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางอย่างจัง เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ใกล้กันพบศพนายชินวัฒน์ สุขกล่ำ อายุ 15ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/2 หมู่ที่ 9 ต.วังเพลิง อ.โคกสำโรง ลพบุรี เสียชีวิตใกล้กับรถจักรยานยนต์ ในสภาพสยดสยอง เลือดไหลนองพื้น มีแผลฉกรรจ์ทั้งร่าง

จากการสอบสวน และพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักแฉลบพุ่งตกข้างทางชนกับเสาไฟฟ้าอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯ ได้ดำเนินการตรวจที่เกิดเหตุ และกำลังจะนำศพส่ง รพ. ญาติๆ ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นว่าเป็นศพของนายชินวัฒน์ ทุกคนถึงกับเข่าทรุดร้องให้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนา โดยเฉพาะย่าของผู้ตาย ถึงกับเป็นลมหมดสติ ต้องทำการปฐมพยาบาลกันอย่างโกลาหล จากการสอบสวน ญาติๆ ทราบว่าย่าของผู้ตายเพิ่งจะซื้อรถจักรยานยนต์เป็นของขวัญในช่วงปิดเทอมให้กับหลาน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุสลดหลานชายบอกว่าจะออกมาธุระสักครู่ จนมีชาวบ้านที่ทราบข่าวได้โทรไปบอกว่าหลานชนเสาไฟฟ้าตายแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำศพนายชินวัฒน์ ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไปรอประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading