วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

เสี่ยเจ้าของร้านทอง เครียดคว้าปืนยิงศรีษะตัวเองดับ

06 เม.ย. 2018
14

ชลบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพ เสี่ยเจ้าของร้านทองในพื้นที่บ่อวิน ศรีราชา เครียดขายทองไม่ค่อยดีคิดสั้นคว้าปืนยิงศรีษะตัวเองเสียชีวิตคาร้านทอง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 เม.ย. 61 พ.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงค์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่ ร้านทอง เต็มทอง เยาวราช เลขที่ 3/114 หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนบ่อวินและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ที่เกิดเหตุภายในร้านทองพบร่างผู้เสียชีวิตคือนายมนตรี ทิพย์ดี อายุ 52 ปี ซึ่งใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงบริเวณศรีษะด้านขวาทะลุซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ โดยมีนางลดาวัลย์ ทิพย์ดี อายุ 57 ปี ภรรยายืนร้องไห้อยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต ตรวจสอบพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก โดยภายในลำกล้องยังมีกระสุนคาอยู่อีก 1 นัด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน
นางลดาวัลย์ เผยว่า ก่อนหน้านั้นตนและสามีเริ่มมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยขึ้น เรื่องเกี่ยวการเงินมาหมุนเวียนจับจ่ายไม่พอ เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ค้าขายไม่ค่อยดี ซึ่งพอทะเลาะกันและมีปากเสียงกัน สามีก็ชอบเอาปืนมาข่มขู่ประจำ บางครั้งก็เอาจ่อหัวตัวเองแล้วบอกอยากตายเหมือนประชด แต่ครั้งนี้ไม่นึกเลยว่าสามีจะก่อเหตุยิงตัวเองจริง โดยหลังเกิดเหตุก็ได้พยายามจะช่วยแล้วพร้อมกับโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเพื่อมาช่วยเหลือแต่ไม่ทันสามีได้เสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะมีปากเสียงก่อนจะหยิบปืนขึ้นมาแล้วเดินไปข้างประตู ก่อนจะยิงตัวเองจนหลอดไฟตกลงมาและตัวเองก็ล้มฟุบลงไปจมกองเลือดเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะได้เร่งทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading