วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

กระบะตีนผีซิ่งหนีตรวจค้น เฉี่ยวชนตำรวจบาดเจ็บสาหัส

นครปฐม รถกระบะหนีการตรวจค้นเฉี่ยนชน ตำรวจติดตามบาดเจ๊บสาหัส

เมื่อวันที่ 6 เมษายนพ. ศ. 2561 เวลาประมาณ 10.00 น.ร.ต.อ.หญิง กนกอร ชิ้มเจริญ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนรถสายตรวจ จยย.สายตรวจ ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ถนนทหารบก ต. บ่อพลับ อำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐม จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา ทราบพร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สายตรวจสภ. เมืองนครปฐมหมายเลขโลห์ 75271 พลิกคว่ำนอนตะแคง ล้มลงข้างฟุตบาท ใกล้กันพบดาบตำรวจ สุนทร พลูสระคู ผบ. หมู่(ป)สภ. เมืองนครปฐมนอนอยู่กับพื้นถนนมีเลือดไหลออกมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน 1 กก 751 นครปฐม ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ นายสมบัติ ศรีสร้อยแก้ว

จากการสอบถามทราบว่า ดาบตำรวจ สุนทร พลูสระคู เเละคาบดาบตำรวจ ทิพากร ดีพรม ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองนครปฐม ซึ่งกำลัง ปฏิบัติหน้าที่ และกำลังจะตั้งจุดตรวจที่บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวตำลึง ได้มีรถกระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีบรอนซ์เงินจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ขับมาลักษณะมีพิรุธ ดาบตำรวจ ดาบตำรวจ ทิพากร จึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อทำการตรวจค้น ขณะกำลังตรวจค้นรถยนต์รถยนต์คันดังกล่าว ผู้ขับรถยนต์ได้ขับหลบหนี ทางด้านดาบตำรวจสุนทร พูลสระคู จึงได้ขี่จักรยานยนต์สายตรวจ ติดตามระหว่างที่ติดตามมานั้น รถกระบะคันดังกล่าว ได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กก 751 นครปฐมล้มลง ดาบตำรวจสุนทร ที่ขับขี่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิดจึงได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนล้มลงได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตามจุดต่างๆที่มีภาพกล้องวงจรปิดและพบรถคันดังกล่าวในภาพกล้องวงจรปิดหากมีใครพบแบะแสแจ้งมาได้ที่ สภ.เมืองนครปฐม

 

Loading