วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

!!นาทีระทึก!! ตำรวจพร้อมกู้ภัยบุกชาร์จหญิงคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายชาวบ้าน

ตราด-นาทีระทึก!ตำรวจกับกู้ภัยฯบุกชาร์จตัวหญิงคลุ้มคลั่งภายในบ้าน หลังใช้อาวุธมีดทำร้ายชาวบ้าน

เมื่อวันที่ (7เม.ย.61)ภาพเหตุการณ์นาทีระทึก! ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญธรรมสถานตราด บุกชาร์จตัวหญิงชาวกัมพูชาที่มีอาการคุ้งคลั่งใช้มีดทำครัวจำนวน 2 เล่ม ทำร้ายชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงจนได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย โดยหญิงกัมพูชาได้อาศัยอยู่ในบ้านไม่มีเลขที่ในสภาพบ้านที่ค่อนข้างเก่า โดยอาศัยอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน ภายในบ้านไม่มีเลขที่ในซอยข้างแม่น้ำตราด ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด จ.ตราด

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญธรรมสถานตราดนำกำลังเข้าตรวจสอบในบ้านหลังดังกล่าว พบหญิงอายุประมาณ 50 ปี ซุกตัวอยู่ในบ้านโดยตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ และได้นำอุจาระใส่ขันน้ำสาดออกมา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้วิ่งเข้าชาร์จตัวภายในบ้าน และทำการจับตัว โดยมีลูกสาวร้องไห้ด้วยความตกใจกลัวอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวออกมาพร้อมกับแม่ ก่อนที่จะนำตัวขึ้นรถนำไปส่งพนักงานสอบสวนเพื่อระงับสติอารมณ์ในเบื้องต้น ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บอย่างไรหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวไปให้แพย์ทำการตรวจร่างกายอีกครั้ง ว่าหญิงที่คลุ้มคลั่งมีอาการผิดปกติทางสมองหรือไม่

ด้านเพื่อนบ้านที่มีบ้านอาศัยอยู่ติดกันบอกว่า หญิงคนดังกล่าวมีสติไม่สมประกอบ เวลามีอาการเครียดจะพูดคนเดียวและส่งเสียงด่า โดยบางครั้งถ้ามีคนมาอยู่ใกล้จะใช้มีเพื่อที่จะทำร้ายร่างกาย หญิงคนนี้อาศัยอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน สามีทั้งไปนานกว่า 1 ปี แล้ว บางครั้งเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงก็ต้องอยู่แบบระวังตัวในขณะที่หญิงคนนี้เกิดอาการเครียด

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading