วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

อ่างทอง ญาติทหารถูกแทงตายพร้อมผู้บังคับบัญชา ร้องนายอำเภอ

อ่างทอง 151259 ญาติทหารถูกแทงตายพร้อมผู้บังคับบัญชา ร้องนายอำเภอเกรงตำรวจจับคนร้ายไม่หมด

 

img_2412

 

จากกรณีที่พลทหารธีระเทพ เพชรประสม หรือกอล์ฟ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดโรงงานสร้างปืนใหญ่และเครื่องยิงลูกระเบิด (รง.ปค.ศอว.ศอพท.)มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ชายโครงด้านซ้าย 2 แผล เสียชีวิตอยู่ด้านข้างหอประชุมหอประชุมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า 90 ภายในวัดนางในธัมมิการาม ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวิเศษชัยชาญ สามารถจับกุมนายอดิศร วงศ์เตียง (โอ๊ค ยางซ้าย) อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.7 ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปีรวม 2 คน แต่ญาติไม่ปักใจเชื่อว่าจะมีคนร้ายลงมือแค่ 2 คน จนญาติเคยแห่ศพประท้วงมาแล้ว
วันนี้(15ธค59)เวลา 15.00 น.ที่ห้องประชุมอำเภอวิเศษชัยชาญ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง นายปริญญา เขมะชิต นายอำเภอวิเศษชัยชาญ พันตรี สมนึก มั่งสุข ผบ.ร้อยรักษาการโรงงานสร้างปืนใหญ่และเครื่องยิงลูกระเบิด (รง.ปค.ศอว.ศอพท.) พร้อมนายทหารพระธรรมนูญ พลทหารพัฒนา ใจปัญญา เพื่อนทหารที่อยู่ในวันเกิดเหตุ และญาติพลทหารธีระเทพ เพชรประสม หรือกอล์ฟ ที่โดนแทงเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจมี พ.ต.อ.อภิชาติ โกมุติกานนท์ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ พ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย รอง ผกก.สืบสวน และพนักงานสอบสวน ร่วมปรึกษาหารือจากกรณีที่ทางญาติพลทหารธีระเทพ เพชรประสม หรือกอล์ฟ รู้สึกว่าคนร้ายที่ลงมือฆ่าน่าจะมีมากกว่า 2 คนตามที่ตำรวจจับมาได้ก่อนหน้านั้น พร้อมมอบเอกสารและภาพจากกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้สืบสวน
นายปริญญา เขมะชิต นายอำเภอวิเศษชัยชาญ กล่าวว่าทางญาติที่มีความแคลงใจในเรื่องที่มีคนร้ายมากกว่า 2 คนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมสืบหาคนร้ายที่เกี่ยวข้องตามพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

img_2409

img_2410

img_2411

img_2408

 

 

สุรชัย ผลจันทร์/อ่างทอง/089-6066364

Loading