วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รถกระบะชนยายวัย 79 ปีดับสยองคาถนน

10 เม.ย. 2018
13

ลพบุรี กระบะชนกระเด็นยายวัย79 ดับสยองคาถนน

เวลา 18.30 น. วันที่ 10 เม.ย. 61 ร.ต.อ.ธีรพงศ์ เตชะนันต์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่าได้เกิดเหตุรถชนคนเสียชีวิตที่ถนนสายพหลโยธิน 1 หลักกิโลเมตรที่ 177-178 หมู่ที่ 12 บ้านสะพานนาค ต.ห้วยโป่ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมเดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุเพื่อฃันสูตรพลิกศพ
ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่กลางถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซู ดีแม็ก สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ถศ-2122 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชน กระโปรงรถบุบ ด้านหน้ารถพบศพนางอำพร พุ่มลำเจียก อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 หมู่ที่ 12 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี มีบาดแผลฉกรรจ์ตามลำตัว เลือดไหลนองพื้น จากการชันสูตรพลิกศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และนายภานุวัฒน์ ชูกลิ่น อายุ 34 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ซึ่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เล่าว่าตนเองขับรถเพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นคุณยายอำพร ได้เดินข้ามถนนด้วยความลังเล ว่าจะข้ามดีหรือว่าจะหยุดเพื่อที่จะมาร้านค้าอีกฝั่ง แต่คุณยายเลือกที่จะข้าม ตนเองได้พยายามบีบแตรเตือน และเบรกเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร แต่ไม่เป็นผลรถได้พุ่งชนร่างยายจนกระเด็นเสียชีวิตคาที่ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งได้ควบคุมตัวนายภานุวัฒน์ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading