วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตำรวจสอบเค้นสามีหลายชั่วโมง คดีฆ่าโหดแม่ค้าขนมจีบ

10 เม.ย. 2018
16

ชลบุรี-ตร.สอบเค้นหลายชั่งโมง !!คดีสะเทือนฝันฆ่าโหดแม่ค้าขนมจีบ หลังสามีผู้ตายกลับคำให้การ พบพิรุธหลายอย่าง!! พบประวัติอาชญากรรมโชกโชน

งานนี้ ตร.เหนื่อยแล้ว หลังเค้นสอบปาก สามีแม่ค้าขนมจีบ อย่างหนัก ถูกหลอกให้หลงดีใจ เหมือนจะรับ แต่เอาเข้ากับกลับคำ เล่น ตร.ชุดสอบสวนเหนื่อย หลังที่ผ่านมาพบพิรุธงาน มากมาย ที่ขัดคำให้การของสามี ผู้ตายในชั้นต้น จึงต้องเค้นสอบปากคำ สามีผู้อย่างละเอียด ในขณะสามีผู้ตาย พูดกลับไปกลับมา เหมือน ยื้อเวลา ดูเชิง ตร.ชุดสอบสวน เหมือนเก๋าเกมส์ ขณะเดียว ตร.เปิดประวัติ ย้อนหลังพบ ไม่ธรรมดา ผ่านประสบการณ์ คดีใหญ่ๆมามากมาย

วันนี้(10 เม.ย.61) ที่ สภ.หนองขามผู้สื่อข่าวได้เข้าติดตามความคืบหน้า ของคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าโหด แม่ค้าขนมจีบ ชื่อดัง ทิ้งศพจมกองเลือดในบ้านพักเลขที่ 159/5 ม. 9 ซอย บ่อยางล่าง ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี โดยในที่เกิดเหตุ ตร.พบความผิดสังเกต ในหลายๆเรื่อง ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นคนใกล้ตัวก่อเหตุ ก็เป็นได้ จึงได้เชิญตัว นาย นิรันดร อินเจริญ หรือ เอ สามีผู้ตายนางสาว มะยม เสือม่วง แม่ค้าขนมจีบชื่อดัง ที่ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งไม่ทราบชนิดของอาวุธที่ใช้สังหารโหดในครั้งนี้ และคาดว่าคนร้ายได้นำเลสข้อมือทองคำ หนักประมาณ 5 บาท หายไปจากข้อมือข้างซ้ายของผู้ตาย ที่ผู้ตายสวมใส่ประจำ ซึ่งทางเจ้าได้พบพิรุธของนาย เอ หลายอย่าง จนผิดสังเกตจนทางเจ้าหน้าต้องเชิญตัว มาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อความกระจ่างชัด

ซึ่งจากการสอบปากคำที่ผ่านมา ก็ทำให้ชุดสอบสวนดีใจ ที่นาย เอ จะรับสารภาพ แต่แล้วก็ต้องผิดหวังเมื่อนายเอ กลับคำและ บอกไม่ได้ทำ ทำเอาชุดสอบสวน เหนื่อย ในขณะที่ช่วงกลางดึก พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.หนองขาม เดินทางเข้า สภ.หลังได้รับทราบว่า นาย เอ เปิดปากรับสารภาพ เมื่อเข้าไปสอบปากคำนาย เอ ด้วยตนเอง ก็ต้องผิดหวัง เพราะนาย เอ กลับคำ ไม่รับและพูดกลับไปกลับมา เหมือนจะยื้อเวลากับชุดสอบสวน ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ ยังต้องรอการพิสูจน์หลักฐานเพื่อเชื่อมโยง ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลา ในขณะที่ทางชุดสอบสวน เชื่อเกินกว่า 50% ว่านาย เอ อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการที่ นางสาว มะยม ภรรยาถูกฆ่าโหดในครั้งนี้ก็เป็น คงไม่นานเกินรอที่จะได้รับข่าวดี

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading