ตำรวจภูธรภาค 1 รับมอบเครื่องดื่ม ยาดม จากบริษัทไทยยินตันและบริษัทโพธิ์หยก ไว้บริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์

พิธีรับมอบเครื่องดื่ม และยาอม ตำรวจภูธรภาค 1

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 12.30 น. พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ. 1 , พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต รอง ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รองผบช.ฯ ปรก.ภ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ภ.1 รับมอบเครื่องดื่มยี่ห้อ Slin Drink บี-เอิร์น จำนวน 21,600 ขวด ( 900 ) กล่อง และยาอม ยี่ห้อ ยินตัน จำนวน 15,000 แพค โดยการสนับสนุนจาก คุณชาญกิจ วิทยาวรากรณ์ ประธานกรรมการ บริษัทไทยยินตัน จำกัด และได้รับน้ำดื่ม จำนวน 226 แพค จาก คุณภควัต เภาก่อสกุล ประธานบริษัทโพธิ์หยก สมุนไพรจำกัด ณ.ห้องสมุดภ.1

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยร่วมต่างๆ ในสังกัด ภ. 1 ในการปฎิบัติหน้าที่จุดตรวจ จุดสกัด และบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ปี 2561 ให้สามารถปฎิบัติหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็ง และช่วยให้ผู้ขับขี่ ที่สัญจรไปมา ได้รับเครื่องดื่ม และยาอม ช่วยให้ชุ่มคอ แก้ง่วง เดินทางถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ

พร้อมกันนี้ได้กล่าวขอบคุณถึง คุณชาญกิจ วิทยาวราภรณ์ ประธานกรรมการ บริษัทไทยยินตัน จำกัด ที่ได้อนุเคราะห์มอบเครื่องดื่ม และยาอม รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท เพื่อสนับสนุนภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อันเป็นจิตสาธารณะ และความเสียสละ ที่น่ายกย่องเป็นอย่างยิ่ง ตนรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งใจแทน

CR. “ โอ๋ สมาคมคนข่าว ผู้สื่อข่าว นิวส์รีพอร์ต “ รายงาน

Loading