คุมตัวมือสังหารแม่ค้าขนมจีบ ทำแผน

12 เม.ย. 2018
20

คุมตัวมือสังหารแม่ค้าขนมจีบ ทำแผนฯ พร้อมรับสารภาพ ทำเพราะ บันดาลโทสะ ในขณะทำแผนฯเสร็จ ขอธูปจุดขอขมาผู้ตาย

กำลัง นปพ.ชลบุรีและกำลัง ตร.หนองขาม ระดมกำลังคุมเข้ม พามือสังหารแม่ค้าขนมจีบ ชื่อดัง ทำแผน ชี้จุด ประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางไทยมุ่งนับ 100 ที่มาดูการทำแผนฯในครั้งนี้ เหมือนดูถ่ายหนัง ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่ สภ.หนองขาม บอกสาเหตุของการก่อเหตุ มาจากความหึงหวง ที่จับได้ว่าผู้ตาย มีผู้ชายคนใหม่ และขอเลิกรากับตนเอง จึงเกิดบันดาลโทสะ สำหรับอาวุธฑูตสังหารนั้น ตอนแรก นาย เอ รับว่าเป็นเหล็กและมีด นั้น ล่าสุดทางต้องหายอมรับแล้วว่า เป็นอาวุธปืนลูกซองสั้น เบอร์ 20 ไทยประดิษฐ หลังก่อเหตุ ได้ใส่ถุงพลาสติกมัด แล้วไปโยนทิ้งในบ่อน้ำเก่า หลังบ้านพ่อตัวเอง โดยไปนำขึ้นมาได้ในช่วงเช้า ก่อนหน้านี้

ในวันนี้(11 เม.ย.61)ที่ สภ.หนองขาม พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี ได้เดินทางมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชล กรณีการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ สังหารนางสาว มะยม เสือม่วง แม่ค้าขนมจีบชื่อดัง ทิ้งศพไว้ในห้องนอน ที่บ้านพัก เลขที่ 159/5 ม.9 ซอย บ่อยางล่าง ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ล่าสุดจากการสอบปากคำและพยานแวดล้อม รวมทั้งบาดแผลตามมือแขน ตลอดจนคำรับสารภาพ ชี้ชัดว่า นาย นิรันดร อินเจริญ หรือเอ อายุ 51 ปี สามีของผู้ตายเป็นผู้กระทำ โดยในตอนแรกได้รับว่าเป็นเหล็กมีดและได้นำไปโยนทิ้งที่แม่น้ำบางประกง แต่ต่อมายอมรับอีกทีว่า เป็นอาวุธลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ เบอร์ 20 หลังก่อเหตุ ได้นำใส่ถุงพลาสติกมัด นำไปโยนทิ้งในบ่อน้ำร้าง หลังบ้านพ่อตนเอง ซึ่งทาง ตร.สามารถไปนำขึ้นมาจากบ่อน้ำได้เมื่อเช้านี้ และสำหรับสาเหตุหลัก การมาจากความหึงหวง

ซึ่งผู้ต้องหาได้กล่าวยอมรับว่า ตนเองที่ทำไปเพราะความโมโห จับได้ว่า ภรรยาตนมีผู้ชายใหม่ และพยายามจะเลิกลากับตน จึงทำให้ตนโมโห จึงกระทำโดยมิได้ยั้งคิด ซึ่งก็เสียใจ และยอมรับผิด หลังจากจึงนำตัว นาย เอ ขึ้นรถตู้ พร้อมกำลัวเจ้าหน้าที่เดินทางพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังย้านที่เกิดเหตุ ท่ามกลางบรรดาไทยมุ่งนับร้อย หลังเสร็จการทำแผนฯ นาย เอ ได้ขอธูป เพื่อขอขมาต่อดวงวิญญาณ นางสาว มะยม ภรรยา พร้อมกล่าวว่า ” พี่ขอโทษ ที่ทำลงไปนั้น ไม่ได้ตั้งใจ ” ขอให้ไปดี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงตัว นาย เอ ขึ้นตู้กลับ สภ.หนองขาม เพื่อส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย ต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading