วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ทางหลวงลพบุรี ตั้งจุดบริการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

ทางหลวงลพบุรีอำนวยความสะดวกการเดินทางกลับภูมิลำเนา

วันที่ 12 เม.ย. 61 ที่บริเวณสี่แยกม่วงค่อม ทางหลวงหมายเลข 21 อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี นายวีระศักดิ์ ปนสุวรรณ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงลพบุรีที่ 2 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ ตำรวจทางหลวง อาสาสมัครฯ มูลนิธิต่างๆ ได้ร่วมกันเปิดศูนย์อำนวยความสะดวก แนะนำการเดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 เพื่อเป็นการแสดงถึงความพร้อมในการเตรียมการ และเพื่อรณรงค์ด้านการอำนวยความสะดวกปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนบนถนนหลวง

โดยระหว่างตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน ถึงวันที่ 17 เมษายน 2560 โดยใช้แนวทางการบูรณาการร่วมกับขนส่งจังหวัดลพบุรี สาขาชัยบาดาล ตำรวจทางหลวง ตำรวจภูธร สาธารณสุขอำเภอ ทหารชุดควบคุม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน และภาคประชาชน มูลนิธิพงไล้ 16 และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ในการดำเนินการที่ว่า “เดินทางอุ่นใจปลอดภัยไปกับกรมทางหลวง” กรมทางหลวงจึงจัดพิมพ์แผนที่ แผ่นพับแนะนำเส้นทางลัดแจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ใช้เส้นทาง เพื่อใช้ในการวางแผนการเดินทาง ได้เตรียมยานพาหนะ อุปกรณ์กู้ชีพ และอุปกรณ์ช่วยเหลือยามเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินและที่สำคัญต้องเมาไม่ขับ

หลังจากปล่อยขบวนรถอำนวยความสะดวกกับประชาชนคนเดินทางและชาวลพบุรีเรียบร้อยแล้ว ก็ได้จัดพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป เพื่อเป็น สิริมงคลแก่ตนเอง ครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน อีกทังยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน อีกด้วย

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading