วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ตำรวจรถนำ้ต้นไม้ให้กับประชาชน โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัย

14 เม.ย. 2018
13

ตำรวจรดน้ำต้นไม้หน้าบ้านโครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยหลังประชาชนเขียนป้ายช่วยรดน้ำต้นไม้เสียบสมุดตรวจ

เมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 14 เมษายน2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลสำคัญสถานีตรำวจภูธรคลองหลวง เขตตรวจคลองสองภายในหมู่บ้านแสงทองบ้านเลขที่ 45/227-278-321 หมู่ที่10 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.ฟ้าลดา วฤทธิไกรกิตติ ซึ่งเป็นหนึ่งในบ้านจำนวน1แห่ง ที่ทำโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ

พบว่าภายในตู้ไปรษณีย์หน้าบ้านซึ่งเป็นจุดใส่สมุดตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเวรยาม พบว่าภายในสมุดมีการเขียนข้อความใส่กระดาษเอสี่เขียนไว้ว่า รบกวนรดน้ำต้นไม้ให้ด้วยนะค่พ ขอบคุณค่ะพร้อมภาพการ์ตูนทำหน้าอมยิ้ม โดยมีด.ต.ยศกรพงษ์ นามเกตุ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปรามสภ.คลองหลวง และด.ต.ธนพัฒน์ เกิดผล ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปรามสภ.คลองหลวง ประจำตู้คลองสอง ทำการออกตรวจพื้นที่โดยรอบพร้อมรดน้ำต้นไม้ซึ่งเป็นพืชผักสวนครัวให้กับประชาชนตามที่ประชาชนเขียนข้อความแนบไว้กับสมุดตรวจฝากบ้าน

ด.ต.ธนพัฒน์ เกิดผล ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปรามสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่ช่วงที่พี่น้องประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ก็มาพบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีการฝากบ้านไว้จำนวน3หลังพร้อมเขียนกระดาษแนบไว้เพื่อให้ตำวจรอน้ำต้นไม้ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจความเรียบร้อยหน้าบ้านก็ได้ทำการรดน้ำต้นไม้ให้กับประชาชน ซึ่งต้นไม้ส่วนใหญ่เป็นพริก ตะไคร้ พืชผักสวนครัวและต้นไม้สวยงามที่ประชาชนปลูกไว้นอกและด้านในรั้วบ้าน

สมยศ แสงมณี ปทุมธานี ภาพ / ข่าว

Loading