วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

!!สงกรานต์เลือด !!สาดกระสุนแทนนำ้ สท ถูกยิงหัวดับกลางถนน

15 เม.ย. 2018
9

ลพบุรี สงกรานต์เลือดสาดกระสุนแทนน้ำ สท ถูกยิงหัวดับกลางถนน

วันที่ 15 เม.ย.61 ร.ต.อ.เอกวิทย์ ทองพุ่ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ว่าได้เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่ ถนนรามเดโช ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จึงได้เดินรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนที่เกี่ยวข้อง แพทย์เวร และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุกลางถนนรามเดโช มีประชาชนจำนวนมากยืนมุงดู พูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งญาติของผู้เสียชีวิตที่ตกตะลึง โศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมทั้งเล่าว่า ผู้เสียชีวิตฃื่อนายชนาสิน โสภณธนากูล อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ 8 ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี และเป็นสมาชิกสภาเทศบาล ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี สวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสามส่วนสีเทา นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน ในมือยังกำมีดอยู่ 1 เล่ม จากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายชนาสิน ถูกยิงที่ศรีษะด้านหลังกระสุนทะลุหน้าผาก 1 นัดนอนจมกองเลือด

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมด้วยญาติ และเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ได้นั่งดื่มสุราพร้อมทั้งเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอยู่ ได้มีรถยนต์กระบะสีบรอนซ์เงิน แบบ 4 ประตู ขับผ่านมาในลักษณะเบิ้ลเครื่องยนต์ อยู่นาน นายชนาสิน จึงได้เดินไปเคาะประตู บอกให้หยุดเบิ้ลเครื่อง แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมหยุดยังคงเบิ้ลเครื่องแรงขึ้นกว่าเดิม นายชนาสิน โมโหจึงได้เดินไปหยิบมีดเพื่อที่จะมาขู่ให้หยุด แต่กลับต้องล้มตึงกลางถนนเมื่ออีกฝ่ายใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากรถจำนวนหลายนัด ท่ามกลางความตกตะลึงของ เพื่อนๆ และนักเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมา ต่างวิ่งหลบห่ากระสุนกันอย่างอลหม่าน

จากการตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอกกระจายเกลื่อนอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อตรวจสอบรถคันที่ใช้ก่อเหตุ และจะได้เร่งติดตามมือปืนโหดรายนี้ มาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading