วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

รวบหนุ่มวัย 45 เปิดปาก โดนเหยียบหน้า ด่าบุพการี รอจังหวะคร่อมแทงดับ

15 เม.ย. 2018
17

เพื่อนร่วมวงเหล้าเปิดปาก โดนเหยียบหน้าด่าบุพการี เลยโมโห รอจังหวะผู้ตายเมาหลับคร่อมแทงจนเสียชีวิต

จากเหตุการณ์พบศพ นายชัยชาญ สกุลบัณฑิต อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305/1 ม.1 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอนเสียชีวืต อยู่ด้านหลังเพิงพัก คนงานโครงการก่อสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งริมคลองบางสะพาน ภายในวัดห้วยทรายขาว ม.1 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงสายวันที่ 14 เมษายน 2561

ช่วงเช้า วันที่ 15 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการแยกสอบปากคำผู้ต้องสงสัย 3 ราย ที่เป็นแรงงานก่อสร้างอยู่ในโครงการก่อสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งริมคลองบางสะพาน ที่ตั้งวงดื่มสุราร่วมกับ นายชัยชาญ ผู้เสียชีวิต โดย นายบุญทัน วิภาคะ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.1 ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธ์ ยอมเปิดปากรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่า นายชัยชาญ

นายบุญทัน ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า”ภายหลังจากเลิกวงดื่มสุราที่ห้องพัก ตนลงมานอนหลับอยู่ริมคลองบางสะพาน ใกล้กับเพิงพักที่เกิดเหตุ ขณะนอนหลับ นายชัยชาญ ผู้เสียชีวิตได้เดินมาใช้เท้าเหยียบที่ใบหน้าตนพร้อมกับด่าบุพการี ทำให้ตนโกรธแค้น จึงกลับที่ห้องพักหยิบมีดสั้น เพื่อที่จะลงมาแทงนายชัยชาญ รอจังหวะที่นายชัยชาญนอนหลับด้วยความเมาอยู่บนโต๊ะในเพิงพัก ด้วยความโมโห ตนจึงกระโดดขึ้นคร่อมและแทงผู้ตายบริเวณศรีษะและท้ายทอย 2 ครั้ง ภายหลังก่อเหตุตนก็ได้ไปอาศัยหลับนอนอยู่บนรถสิบล้อที่จอดอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ”

โดยล่าสุด พ.ต.อ.สุพล ร่วมสุข ผกก.สภ.บางสะพาน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมไปขอขมาศพผู้เสียชีวิต ก่อนนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดประจวบฯ ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา, พกพาอาวุธมีดติดตัสไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อรรถชัย นิธิสีลตานันท์

Loading