รถเก๋งกลับจากสงกรานต์ พุ่งข้ามฝั่งชนเสาไฟฟ้า พลิกควำ่ตกร่องกลางถนนดับ 1 ราย

15 เม.ย. 2018
15

รถเก๋งกลับจากสงกรานต์ พุ่งข้ามฝั่งก่อนหมุนชนเสาไฟฟ้า คว่ำตกร่องกลาง กระเด็นออกมาดับ 1 ราย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 เมษายน 2561 ร.ต.อ.วรพงศ์ ชาวแพะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุรถยนต์ ตรงร่องกลางถนนเพชรเกษม หลัก กม.ที่ 394 มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้แจ้งให้ พ.ต.อ.สุพล ร่วมสุข ผกก.สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์, พ.ต.ท.พงษ์สันต์ ชัยพันธ์ รอง ผกก.ป. สภ.บางสะพาน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน, กู้ภัยตำรวจทางหลวง ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนเพชรเกษม หลัก กม.ที่ 394 ม.4 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบรถนิสสัน อเมร่า สีขาว ทะเบียน 4กว2438 กรุงเทพมหานครพลิกคว่ำอยู่ภายในร่องกลาง บริเวณหน้ารถพบศพ นางเสาวณี คำอาจ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/5 ม.3 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร นอนเสียชีวิตอยู่ ภายในรถที่พลิกคว่ำอยู่พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.สาวิตรี คำอาจ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126/2069 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีบาดแผลบริเวณศรีษะ และ ด.ญ.พิชญา ยิ่งเจริญ อายุ 3 ปี บุตรสาวของ น.ส.สาวิตรี คำอาจ มีบาดเเผลบริเวณขาข้างซ้าย เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.บางสะพาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สาวิตรี ได้ขับรถออกจากชุมพร เพื่อกลับเข้ากรุงเทพมหานคร โดยมี ด.ญ.พิชญา นั่งด้านหน้าคู่คนขับ และ นางเสาวณี ผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ด้านหลัง ด.ญ.พิชญา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงลงเนิน คาดว่า น.ส.สาวิตรี น่าจะมีอาการวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักชนป้ายบอกหลักกิโล พุ่งข้ามร่องกลางแล้วตัวรถได้ไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าที่อยู่ในร่องกลางทำให้รถหมุนพลิกคว่ำลงร่องกลาง และ นางเสาวณีถูกแรงเหวี่ยงกระแทกกระเด็นออกจากประตูหลังด้านซ้ายออกมาเสียชีวิตอยู่ด้านหน้ารถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าระหว่างเกิดเหตุคณะ ของนายพัลลภ สิงหเสนีย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่เดินทางตรวจเยี่ยมจุดอำนวยการช่วง 7 วันอันตรายในพื้นที่ ผ่านมาจึงได้ร่วมลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมกับนายศักรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพาน, พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จ.ประจวบคีรีขันธ์, นายกิตติกรณ์ เทพอยู่อำนวย หัวหน้า สนง.ปภ.ปข.

อรรถชัย นิธิสีลตานันท์

Loading