วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

!!!เดอะโอ๋!!!ประธานในพิธีปล่อยแถวรักษาความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

15 เม.ย. 2018
23

วันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.61) ระหว่างเวลาประมาณ 15.45 – 16.00 น. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์
รอง ผบช.ภ.1 / เอราวัณ 3 ได้เป็นประธานในพิธี การปล่อยแถวรักษาความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 ของ อ.เมืองชัยนาท”

โดยมี พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท  พ.ต.อ.อนุสรณ์ กัณวเศรษฐ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท
พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผกก.สภ.เมืองชัยนาท
นายยุทธพร พิรุณสาร  นายอำเภอเมืองชัยนาท พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง จิตอาสา กู้ชีพ อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธี รวมจำนวนทั้งสิ้น 110 นาย

โดยได้กำชับให้1.เพิ่มความเข้มในการป้องกันและแก้ไขปัญหาพฤติกรรมการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไม่เหมาะสม เช่น การอนาจาร การเต้นยั่วยวน การแต่งการล่อแหลม รวมถึงปัญหาการเมาสุราก่อเหตุทะเลาะวิวาท โดยให้ใช้การประชาสัมพันธ์ ตักเตือน ว่ากล่าว หรือการตรวจจับแอลกอฮอร์ เพื่อให้การเล่นน้ำสงกรานต์เป็นไปตามขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม ตาม ว.0 เอราวัณ1 อย่างเคร่งครัด
2.หมั่นตรวจตรา บุคคล ยานพาหนะ วัตถุต้องสงสัย อาวุธปืน วัตถุระเบิด และสิ่งของผิดกฎหมาย การรวมตัวของกลุ่มแก๊งวัยรุ่น รวมถึงการเต้นหรือกระทำในลักษณะโป๊เปลือยอนาจาร เมื่อตรวจพบการกระทำความผิด ให้มีการบังคับใช้กฎหมายโดยเด็ดขาด

3.ให้เจ้าหน้าที่ทุกนาย ให้บริการประชาชนด้วยความสุภาพ อ่อนโยน จริงใจ โดยให้ตระหนักถึง ความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นสำคัญ
4.อำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพิ่มความเข้มในการกวดขันจับกุมการกระทำความผิดเรื่องการขับรถในขณะเมาสุรา ขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด การไม่สวมหมวก/ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย อย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้ประชาชนผู้ใช้ถนนทั่วไป เกิดอุบัติเหตุ หรือได้รับผลกระทบจากการเดินทาง
5.ให้รายงานผลการปฏิบัติให้ทราบในทุกระยะ หากพบปัญหาให้รายงานให้ทราบโดยทันที

โดยให้ทุกนายยึดหลักการทำงานแบบ “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ”

ณ กองอำนวยการร่วม บริเวณหน้าศาลากลาง อ.เมือง จว.ชัยนาท

Loading