วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

!!!เดอะโอ๋!!! ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สภ.วัดสิงห์ เพิ่มความเข้มในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการเล่นนำ้สงกรานต์ที่ไม่เหมาะสม

16 เม.ย. 2018
27

วันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.61) ระหว่างเวลาประมาณ 17.00 – 17.20 น. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์  รอง ผบช.ภ.1 / เอราวัณ 3 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม  “สภ.วัดสิงห์ ภ.จว.ชัยนาท” พบพ.ต.อ.เชษฐชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.วัดสิงห์ พ.ต.ท.สมบูรณ์ คะเรรัมย์ รอง ผกก.ป.สภ.วัดสิงห์ พร้อมด้วย ร้อยเวร 20 ,พนักงานสอบสวนเวร,สิบเวร,จนท.ประจำวัน ฯลฯ อยู่ปฏิบัติหน้าที่ รายงานเหตุการณ์ปกติ

จึงได้กำชับให้ 1.ให้จัดชุดสายตรวจ ออกตรวจตรา เพิ่มความเข้มในการป้องกันและแก้ไขปัญหาพฤติกรรมการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไม่เหมาะสม เช่น การอนาจาร การเต้นยั่วยวน การแต่งการล่อแหลม รวมถึงปัญหาการเมาสุราก่อเหตุทะเลาะวิวาท โดยให้ใช้การประชาสัมพันธ์ ตักเตือน ว่ากล่าว หรือการตรวจจับแอลกอฮอร์ เพื่อให้การเล่นน้ำสงกรานต์เป็นไปตามขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม ตาม ว.0 เอราวัณ1 อย่างเคร่งครัด
2.หมั่นตรวจตรา บุคคล ยานพาหนะ วัตถุต้องสงสัย อาวุธปืน วัตถุระเบิด และสิ่งของผิดกฎหมาย การรวมตัวของกลุ่มแก๊งวัยรุ่น รวมถึงการเต้นหรือกระทำในลักษณะโป๊เปลือยอนาจาร เมื่อตรวจพบการกระทำความผิด ให้มีการบังคับใช้กฎหมายโดยเด็ดขาด

3.ให้เจ้าหน้าที่ทุกนาย ให้บริการประชาชนด้วยความสุภาพ อ่อนโยน จริงใจ โดยให้ตระหนักถึง ความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นสำคัญ
4.ขับเคลื่อนและดำเนินการตามนโยบายและแนวทางในการปฏิบัติเรื่องการระดมกวาดล้างหมายจับช่วงเทศกาลสงกรานต์ (CCOC) ระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.61 ของ ตร. และ ภ.1 อย่างเคร่งครัด
5.อำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพิ่มความเข้มในการกวดขันจับกุมการกระทำความผิดเรื่องการขับรถในขณะเมาสุรา ขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด การไม่สวมหมวก/ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย อย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้ประชาชนผู้ใช้ถนนทั่วไป เกิดอุบัติเหตุ หรือได้รับผลกระทบจากการเดินทาง
6.ให้รายงานผลการปฏิบัติให้ทราบในทุกระยะ หากพบปัญหาให้รายงานให้ทราบโดยทันที โดยให้ทุกนายยึดหลักการทำงานแบบ “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ” ณ สภ.วัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท

Loading