วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

หนุ่มวัย 39 ปีกลับไม่ถึงบ้านขับรถชนสะพานดับสยอง

16 เม.ย. 2018
13

ลพบุรี ไม่ถึงบ้านหนุ่มวัย 39 ปีชนราวสะพานดับสยอง

วันที่ 16 เม.ย.61 ร.ต.อ.สมภพ พันแสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ท่าวุ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนราวสะพานที่ถนนสายลพบุรี-สิงห์บุรี หลักกิโลเมตรที่ 9-10 หมู่ 11 ต.บางคู้ อ.ท่าวุ้ง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ท่าวุ้ง และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1ก1954 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ที่ราวสะพานพบศพนายลำพึง สืบสี อายุ 39 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 15 ต.บางคู้ เสียชีวิตคาราวสะพาน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ ตามลำตัว เลือดไหลนองพื้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที

จากการสอบถามพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้แฉลบเสียหลักพุ่งชนราวสะพานปูนอย่างจัง จนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทาง นายลำพึงศรีษะกระแทกกับราวสะพาน จนกะโหลกแตกทั้งที่สวมหมวกกันน๊อคเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุสอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading