วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

สลด!! ฝนตกฟ้าคนอง ป้าออกมาทำนา ถูกฟ้าผ่าดับสยอง

17 เม.ย. 2018
7

ลพบุรี สลดฝนตกฟ้าคะนอง ป้าออกทำนาถูกฟ้าผ่าตายสยอง

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 17 เม.ย.61 ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งมีชาวนาถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตที่ หมู่ที่ 6 ต.หนองเมือง อ.บ้านหมี่ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้แพทยฺเวร รพ.บ้านหมี ่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนาเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไป ในสภาพเปียกแฉะเนื่องจากก่อนหน้านั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ที่กลางทุ่งนาพบมีญาติของผู้เสียชีวิตกอดศพร้องให้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนา ทราบชื่อนางหนู พงษ์วิจิตร อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 3 ต.หนองเมือง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ผู้ตายอยู่ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีดำที่ขาดวิ่น เสื้อชั้นในก็ถูกสายฟ้าฟาดจนขาดวิ่นเช่นกัน สวมกางเกงขายาวสีดำ ตามลำตัวมีบาดแผลพุพอง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่านางหนู เสียชีวิตจากฟ้าผ่า

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่านางหนู ได้ออกมาชักร่องน้ำกลางนาในขณะที่ฝนตก ฟ้าคะนอง ฟ้าได้ผ่าลงมาตรงจุดที่นางหนูกำลังขุดร่องน้ำพอดี เนื่องจากมีจอบ และตะขอเสื้อยกทรงเป็นสื่อล่อฟ้าอย่างดี ซึ่งก่อนที่ฝนจะตกได้มีลมกรรโชกแรง และได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และมีฟ้าผ่าอย่างรุนแรงหลายจุด ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading