วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

หนุ่มวัย 19 ปีขี่จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะดับ

19 เม.ย. 2018
24

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย19ปีขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะเสียชีวิตคาที่หลังมีปากเสียงกับแฟนสาว

เวลาประมาณ 02.00 น. เช้าวันที่ 19 เมษายน 2561 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ เนื่องกิจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส ปราจีนบุรี ถนนปราจีนตคาม หมู่ 4 ต.บางบริบูรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จึงได้ประสานแพทย์จากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อร่วมชันสูตร

ในที่เกิดเหตุบริเวณศาลารอรถหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัสปราจีนบุรี พบรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ โชกัน สีน้ำเงิน แผ่นป้ายทะเบียน 1กช 8264 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย และพบร่างผู้เสียชีวิตซึ่งยังอยู่ในลักษณะคร่อมรถอยู่ ตรวจสอบสภาพพบว่าคอหัก ขาขวาเกือบขาดออกจากกัน ทราบชื่อนายภูมิล รักพันธุ์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 37/3 หมู่ 2 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีแดง แผ่นป้ายทะเบียน บค 3772 ปราจีนบุรี เสียหลักขึ้นไปชนป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าบนฟุตบาท บริเวณท้ายรถพังเสียหายจากการถูกรถจักรยานยนต์คู่กรณีชนท้ายอย่างจัง มีนายวิทยา ศรีกสิกิจ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 39/4 หมู่ 2 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถาม น้องเบลล์ แฟนสาวผู้ตายทราบว่า ตนเองพร้อมผู้ตายได้มานั่งเล่นพูดคุยกับกลุ่มเพื่อน บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัสปราจีนบุรี ซึ่งยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับผู้ตายอยู่ หลังจากนั้นผู้ตายบอกว่าจะขี่รถไปซื้อของ ก่อนที่จะขับออกไปทางบ้านเอื้ออาทร แล้วกลับรถมาโดยขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะชนท้ายรถกระบะของกลุ่มเพื่อนที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจัง เสียงดังสนั่น ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งขึ้นฟุตบาทไปชนกับป้ายบอกทาง และผู้ตายได้เสียชีวิตทันทีในจุดที่เกิดเหตุ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนกลุ่มเพื่อนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าเกิดจากอุบัติเหตุที่ผู้ตายหยุดรถไม่ทัน หรือเจตนาทำร้ายตนเองเพื่อประชดแฟนสาวหรือไม่ต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading