วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

หนุ่มโรงงานนอนหลับเลือดทะลักออกปาด ดับปริศนา

19 เม.ย. 2018
21

หนุ่มโรงงานเขตอุตสาหกรรมสุรนารี โคราชนอนหลับเลือดทะลักออกปาก ดับปริศนา!!

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ.2561เวลา 08.20 น. ร.ต.ท. สุพัฒนชัย สมปราชญ์ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาโคราชว่า มีผู้เสียชีวิต ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ บ้านหนองปลิง ต.หนองบัวศาลา อ.เมืองนครราชสีมา จึงนำกำลังไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่ารายเดือน ตำรวจตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ พบร่างเป็นชายรูปร่างอ้วนสูงใหญ่ นอนสิ้นใจอยู่บนที่นอน รอบห้องไม่ร่องรอยของการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สิน ตรวจสอบร่างกายไม่มีบาดแผล แต่มีเลือดไหลออกมาทางปาก และจมูก ตรวจค้นในตัว พบหลักฐานเอกสารบัตรประชาชน ทราบชื่อว่าเป็น นายชยกร แก้วเขียว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 427 ซอยกาญจนาภิเษก 008 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

ตำรวจสอบถามผู้พักอาศัยข้างห้องทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ที่โรงงานในศูนย์อุตสาหกรรมสุรนารี หลังเลิกงานก็ขี่ จยย.กลับมาเข้าห้องพัก จนกระทั่งรุ่งเช้ามีเพื่อนมาเรียกปลุกให้ตื่นไปทำงาน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไปดู ก็พบว่านายชยกร นอนหลายเสียชีวิต จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ให้มาสอบสวน ตำรวจตรวจสภาพแล้วคาดว่าผู้ตายอาจโรคประจำตัว อ่อนเพลียจากการทำงานแล้วนอนหลับเสียชีวิต ตำรวจได้นำผู้เสียชีวิต โรงพยาบาลมหาราช เพื่อชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ต่อไป

ภาพ ขอบคุณกู้ภัยสว่างเมตตาฯ ข่าว ธัญจิรา ไกรสีห์

Loading