วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

55 ครูปลื้มปิติรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสายสะพาย

ศรีสะเกษ 55 ครูปลื้มปิติรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสายสะพาย ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขณะที่ ผวจ.ศรีสะเกษยืนยัน ครูทุกคนที่ได้รับพระราชทานเครื่องอิสริยาภรณ์นับว่าเป็นทรัพยากรบุคคลที่กระทรวงศึกษาธิการภาคภูมิใจ


วันนี้ (19 เม.ย. 61) ที่ห้องประชุมนันทพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28 นายธวัช สุระบาล ผวจ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ประจำปี 2560 ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมีนายฤทธา นันทพันธ์ ศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีนายอุดมศักดิ์ เพชรผา รองศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ นำข้าราชการครู จำนวน 55 คน เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ สายที่ 1 ชั้นประถมาภรณ์มงกุฎไทย (ป.ม) สร้างความปลาบปลื้มปิติยินดีแก่ข้าราชการครูทุกคนที่ได้รับพระราชทานเครื่องอิสริยาภรณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนขอแสดงความยินดีกับผู้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ทุกท่าน ซึ่งการได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ถือว่าเป็นสิ่งที่มีคุณค่า และเป็นมงคลอย่างยิ่ง เพราะเป็นเครื่องสรรเสริญ และยืนยันได้ว่า ท่านเป็นผู้ที่มีความประพฤติดี มีความอุตสาหะ ซื่อสัตย์ และเอาใจใส่ต่อหน้าที่ บุคคลที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ในวันนี้ จึงเป็นทรัพยากรบุคคลที่กระทรวงศึกษาธิการมีความภาคภูมิใจ เป็นอย่างยิ่ง

บุรทัศน์ ศรีสะเกษ ข่าว/ภาพ

Loading