วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

เดอะโอ๋!!!ประชุมมอบนโยบายในการปฏิบัติงานศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์

20 เม.ย. 2018
17

เดอะโอ๋ !!! ประชุมมอบนโยบายในการปฏิบัติงานของศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ (ศปจร.ภ.1) และศูนย์ปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ตำรวจภูธรภาค 1 (ศปลป.ภ.1)

วันนี้ 20 เม.ย.61 ที่ห้องประชุมไอยรา บก.สส.ภ.1 บช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 รอง ผอ.ศปลป.ภ.1/รอง ผอ.ศปจร.ภ.1 เป็นประธานในการประชุมมอบนโยบายในการปฏิบัติงานของศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ (ศปจร.ภ.1) และศูนย์ปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ตำรวจภูธรภาค 1 (ศปลป.ภ.1)”ตามคำสั่ง ภ.1 ที่ 265/2560 ลงวันที่ 2 ต.ค.60 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่รับผิดชอบให้ รอง ผบช.ภ.1 โดยได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 รับผิดชอบงานปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ (ปจร.) และปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา (ปลป.)โดยมี

พ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม รอง ผบก.ฯ/เลขานุการ ศปจร.ภ.1 พ.ต.อ.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช รอง ผบก.ฯ / เลขานุการ ศปลป.ภ.1 พ.ต.อ.นพสิทธิ์ มิตรภักดี
ผกก.ฯ / หน.ฝอ.ศปจร.-ศปลป.ภ.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ส่วนบังคับบัญชา ฝ่ายอำนวยการ และชุดปฏิบัติการของศูนย์ฯ เข้าร่วมในการประชุม

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวในที่ประชุมถึงเรื่องสถานภาพกำลังพลของศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ (ศปจร.ภ.1) ตามคำสั่ง ภ.1 ที่ 111/2561 ลงวันที่ 5 เม.ย.61 และศูนย์ปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาตำรวจภูธรภาค 1 (ศปลป.ภ.1) ตามคำสั่ง ภ.1 ที่ 107/2561 ลงวันที่ 3 เม.ย.61 และการรายงานผลการปฏิบัติในห้วงปีงบประมาณ 2560 และปีงบประมาณ 2561 ในช่วงเดือน ตค.60-มี.ค.61 ของศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ (ศปจร.ภ.1) และศูนย์ปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ตำรวจภูธรภาค 1 (ศปลป.ภ.1)พร้อมทั้งได้มอบนโยบายในการปฏิบัติงานของศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ (ศปจร.ภ.1) และศูนย์ปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ตำรวจภูธรภาค 1 (ศปลป.ภ.1)และได้ให้แก้ไขปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ

พล.ต.ต.ธนายุตม์ ได้กล่าวกำชับให้ขับเคลื่อนและปฏิบัติตามนโยบายด้านปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ (ปจร.) และด้านการปราบปรามการกระทำความผิดจากการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา (ปลป.) ของ รัฐบาล ,ตร.และ ภ.1 อย่างเคร่งครัด โดยให้ผู้บังคับบัญชากำกับดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาในการปฏิบัติงานให้ยึดถือคำสั่ง ระเบียบ และข้อกฎหมายอย่างเคร่งครัด รวมถึงกำกับดูแลในด้านความประพฤติและระเบียบวินัย โดยห้ามไม่ให้เจ้าหน้าที่ทุกนายเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งของผิดกฎหมายหรือมีการเรียกรับผลประโยชน์เป็นอันขาด และหากมีข้อราชการสำคัญที่ต้องรายงานให้ทราบ ให้ปฏิบัติตามหนังสือสั่งการว่าด้วยเรื่องการรายงานเหตุให้ทราบอย่างเคร่งครัด อย่าให้เกิดข้อบกพร่องเป็นอันขาดโดยให้ยึดหลัก “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ”

Loading