วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

!!สน.ประเวศ พร้อม กต.ตร.จัดแข่งขัน โบลิ่งประเวศสัมพันธ์

21 เม.ย. 2018
51

สน.ประเวศ และกต.ตร.สน.ประเวศแข่งขัน โบลิ่งประเวศสัมพันธ์

วันเสาร์ที่ 21 เม.ย.61 เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงครามผกก.สน.ประเวศ , คุณสกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม ประธานกต.ตร.สน.ประเวศ โดยมีคุณนพดล โรจน์ประเสริฐกุล , พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย , คุณสกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม , พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ , พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม , คุณวิโรจน์ อัศวเสมาชัย , คุณณัฐรัตน์ เจริญสุข และแขก VIP ผู้ทรงเกียรติทุกๆท่าน ที่มาร่วมงานแข่งขันในครั้งนี้

ภายในงานกิจกรรมในวันนี้ ผู้ชนะในวันนี้อันดับที่ 1 จะได้รับถ้วยเกียรติยศจากท่าน พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. , ผู้ชนะรองลงมาจะได้ถ้วยรางวัลจากท่าน พล.ต.ต.ธีรพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ และถ้วยรางวัลจากท่าน พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า เซ็นชื่อในถ้วยรางวัลเพื่อเป็นเกียรติ ตามลำดับซึ่งกิจกรรมการแข่งขันในวันนี้ พร้อมทั้งยังมีถ้วยรางวัลภูมิใจบู้บี้ จาก กต.ตร.สน.ประเวศ อีกด้วย ซึ่งจัด ณ. ห้องบลูโอริธึม แอนด์โบวศูนย์การค้าเมกา บางนา

การจัดกิจกรรม(bowling ball)
“โบว์ลิ่งประเวศสัมพันธ์” ครั้งนี้เพื่อหารายได้สนับสนุนกองทุน กต.ตร.สน.ประเวศ สำหรับใช้สนับสนุนงานสาธารณะประโยชน์ การป้องกัน ปราบปราม และยาเสพติด ของอาสาสมัครตำรวจและ เจ้าหน้าที่สน.ประเวศ รวมถึงกิจกรรมต่อสังคมให้ทั่วถึงประชาชนให้ได้รับประโยชน์ให้มากที่สุด
ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ เข้าใจงานตำรวจและอาสาสมัครตำรวจ ทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมถึงสื่อมวลชน ช่วยกระจายข่าวและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

 

CR. # โอ๋ สมาคมคนข่าว ผู้สื่อข่าว นิวส์รีพอร์ต # รายงาน

Loading