วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นักเรียนช่าง รอดตายราวปฏิหารย์ห้อยกระตรุดโทนรุ่นแรกสามกษัตริย์

22 เม.ย. 2018
51

วัยรุ่นนักเรียนช่างยนต์ปี 2 รอดตายราวปฎิหารย์ห้อยกระตรุดโทนรุ่นแรกสามกษัตริย์ทอง เงิน นาก วัดโปรยฝนปลุกเสกโดยเกจิชื่อดังหลายรูปพร้อมกันนี้บรรดาญาติโยมแห่เจิมรถเจิมกระเป๋าแน่นวัด

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 เมษายน 2561ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝน หมู่ที่ 12 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือเป็นเรื่องปฏิหาริย์อย่างเหลือเชื่อนายสรยุทธ(เอก) แก้วละมูลลูกชายนายทองอินทร์ แก้วละมูลคนขับรถพระอาจารย์อำนวย โชติปัญญา(กุ่ย)อยู่บ้านเลขที่ 71 / 465 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีซึ่งประสบอุบัติเหตุโดนลมรถพ่วงดูดเข้าใต้ท้องรถกับรอดตายราวปฏิหาริย์เพียงแขนถลกนิดน้อยเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเป็นอย่างมากและจยย.ก็ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

นายสรยุทธ ฯ เล่าว่าหลังจากกลับจากกลับจากโรงเรียนก็ได้ขับรถกลับพร้อมพวกมากันหลายคันและจยย.ฃองตนเองนั้นขับอยู่คันหน้าสุดพอมาถึงบริเวณคลองสิบได้มีรถพ่วงขับแซงขึ้นมาอย่างรวดเร็วทำให้แรงลมของรถพ่วงดูดมอเตอร์ไซต์ของตนเข้าไปท้องรถแต่ตัวตนเองได้กระเด็นนออกมาจากตัวรถพ่วงพร้อมจยย.และพวกที่ตามหลังมาได้วิ่งเข้าชนจยย.ของตนที่ล้มอยู่ล้มระเนระนาดไปตามกันได้รับบาดเจ็บไปตามกันและรถพ่วงคันดังกล่าวก็ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วแต่ตนได้รับบาดเจ็บเพียงแค่แขนถลกเท่านั้นตนคิดว่าต้องเป็นพุทธานุภาพของตะกรุดรุ่นสามกษัตริย์รุ่นแรกรุ่นทอง เงิน นาก ของพระอาจารย์กุ่ยที่เกิดังหลายรูปร่วมกันปลุกเสกช่วยให้ตนแคล้วคลาดและรอดตายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้เป็นน่าอัศจรรย์เป็นอย่างยิ่งที่ตนประสบมาทุกวันนี้แขวนคอติดตัวอยู่ตลอดเวลาและวันนี้ก็ได้มาเสริมบารมีสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตาเพื่อเป็นสิริมงคลต่อไปนอกจากนี้ยังได้มีบรรดาญาติโยมได้แห่กันมาเจิมกระเป๋าและเจิมรถกันแน่นวัดเพราะเชื่อความขลังในเจิมของพระอาจารย์กุ่ยเพราะผู้ที่เจิมกระเป๋าไปแล้วประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานทำมาค้าขายคล่องตัวหมดหนี้หมดสินและในการเจิมรถก็แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุในกาาเดินทางไกลพร้อมกันนี้ท่านพระอาจารย์กุ่ยนั้นยังเป็นพระนักพัฒนาในด้านการปกครองสงฆ์พัฒนาในด้านลานธรรมศาลาการเปรียญแลดูสะอาดตาและร่มรื่นเป็นอย่างมากทำให้ประชาชนนได้แห่มากราบไหว้ทุกวันพระอาจารย์ดุ่ยยังโปรยฝนทุกวัน

สมยศ แสงมณี ปทุมธานี ภาพ / ข่าว

Loading