สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนศรีราชา ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561

ชลบุรี- สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนศรีราชา ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 61 รายงานผลงานการดำเนินการของสมาคมฯที่ผ่านมา ขออนุมัติการใช้งานโครงการและภาระกิจประจำปี การมอบเงินให้กับครูเกษียณประจำปี 2560 การปรับปรุงภูมิทัศน์ฯ ภายในโรงเรียน เรื่องการจัดงานคืนสู่เหย้าของศิษย์เก่า ในขณะที่ทางโรงเรียนได้เข้าร่วมขบวนแห่ในงานประเพณีกองข้าวศรีราชา และได้รับชนะเลิศ หลังเสร็จสิ้นกาประชุมได้จัดให้มีพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ครูอวุโส ณ ลานพฤกษา

วันนี้ (22 เม.ย.61)ห้องประชุมสุพรรณนิการ์ โรงเรียนศรีราชา ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี และร่วมแสดงมุทิตาจิตแด่ครูอวุโส ประจำปี 61 พร้อมแต่งกายชุดไทย ย้อนยุค เสื้อลายดอก ชมรมดนตรีไทยโดยเหล่าศิษย์เก่าได้ร่วมบรรเลงดนตรีไทย โดยมีนาย บุญส่ง พันเสือ นายกสมาคมศิษย์โรงเรียนศรีราชา นาย สุรสิทธิ์ นิติวุฒิวรลักษณ์ อดีตนายกฯ พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ ได้เข้าร่วมประชุมหารือและรับฟังรายงานของสมาคมฯในการดำเนินงานที่ผ่านมา โดยมีคณะกรรมการและเหล่าสมาชิกเข้าร่วมประชุมราว 100 คน
หลังเสร็จสิ้นการประชุม ได้ร่วมกันแสดงมุทิตาจิตแด่ครูอวุโส รดน้ำของพร ที่ลานพฤกษา โดยนาย บุญส่ง พันเสือ ได้กล่าวต้นรับเหล่าสมาชิกสมาคมศิษย์เก่า พร้อมกล่าวเชิญครูอวุโส นั่งรดน้ำ พร้อมกล่าวขออโหสิกรรมจากครูอวุโส ในขณะที่ตัวแทนครูอวุโสกล่าวอวยพรและกล่าวแสดงความรู้สึก โดยทั้งครูและต่างน้ำตาไหลด้วยทราบซีง

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading