วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สลด!!ลูกเมียช๊อก พ่อป่วยไม่อยากเป็นภาระ ผูกคอดับ

23 เม.ย. 2018
15

ลพบุรี ลูกเมียช็อก พ่อป่วยไม่อยากเป็นภาระแก่ครอบครัวตัดสินใจผูกคอลาโลก

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 เม.ย.61 พ.ต.ต.หญิง วลี สร้อยสง่า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ว่ามีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 68/1 ซอย.วัดงสวอง ต.เขาสามยอด อ.เมือง ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเพิงหลังบ้านเพื่อใช้ในการเก็บของ พบศพนายบุญรอด สายฆ้อง อายุ 63 ปี เสียชีวิตในสภาพศพนอนหงาย โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบที่ลำคอมีร่องรอยการถูกเชือกรัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง

สอบสวนภรรยาและลูก ที่ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า สามีมีอาการซึมเศร้ามาประมาณ 1-2 ปีแล้ว เนื่องจากทราบว่าตนเองมีโรครุมเร้าหลายโรค ซึ่งได้เคยบ่นกับภรรยาและลูกๆ ว่าไม่อยากอยู่ให้เป็นภาระของครอบครัว ซึ่งทุกคนก็ดูแล คอยให้กำลังใจ และพาไปพบหมออยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเที่ยงได้เรียกสามีเพื่อมากินข้าว แต่ไม่พบ คิดว่าเดินออกไปเล่นนอกบ้าน จนเวลาผ่านไปตนเองเดินไปที่ห้องเก็บของต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่า สามีได้ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองโยงกับขื่อที่เพิงเก็บของ จึงได้ตะโกนเรียกลูกๆ และเพื่อนบ้านช่วยกันนำตัวลงมาเพื่อปฐมพยาบาลแต่นายบุญรอดได้ขาดใจตายไปนานแล้ว

ทั้งนี้สารวัตรเวรได้ทำการสอบสวนภรรยา และญาติๆ ของผู้เสียชีวิตได้นำร่างพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตที่ รพ.พระนารายณ์มหาราชอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ ลพบุรี

Loading