วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ล้วงคองูเห่า คนร้ายเข้าไปขโมยเครื่องมือช่างในที่ก่อสร้างของภรรยาสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่

คนร้ายล้วงคองูเห่าเข้าไปก่อเหตุขโมยเครื่องมือช่างโกดังที่กำลังก่อสร้างของภรรยาของรองสารวัตรสอบสวนสภ.หาดใหญ่

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 23 เม.ย 61 พ.ต.ต. ฮากีม หมัดอาด้ำ สารวัตร สอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้ง คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในโกดังที่กำลังก่อสร้างตั้งอยู่ภายในซอย4 ถนนรัฐบำรุง เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นที่ก่อสร้างที่ใช้สำหรับเก็บวัตถุดิบของธุรกิจเฟรนไชส์”ชาพะยอม”ซึ่งเป็นชาชื่อดังของจ.สงขลาและมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ
และเป็นธุรกิจของ นางสาวอุไรวัลย์ ไตรจันทร์ ภรรยาของ ร.ต.อ.นรินทร์ นิลวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ และอยู่ห่างจากบ้านพักของ ร.ต.อ.นรินทร์ ประมาณ 200 เมตร เท่านั้น และก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นข่าวดังกรณีที่มีงูเหลือมเข้าไปฟักไข่ออกลูกเกือบ50 ตัวมาแล้ว

โดยคนร้ายได้งัดประตูบานม้วนเข้าไปขโมยเครื่องมือช่างไปหลายชิ้น เช่นหัวเจียร์ สายเชื่อม3 เส้น สายไฟฟ้าขนาดใหญ่1 ม้วน และส่วนเจาะกับหัวสว่านหายไปทั้งชุดมูลค่ารวมประมาณ 2 หมื่นบาท ซึ่งเป็นของ นายถวิล ปันธุร อายุ 52 ปีผู้รับเหมาที่เก็บไว้ภายในโกดัง
และหลังเกิดเหตุทาง ร.ต.อ.นรินทร์ นิลวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้เข้าไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีเพื่อหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายเนื่องจากภายในโกดังแห่งนี้ถูกคนร้ายเข้าไปขโมยเครื่องมือช่างเป็นครั้งที่3 ติดต่อกัน

นายถวิล ซึ่งเป็นผู้รับเหมากล่าวว่า ครั้งนี้ทนไม่ไหวอีกแล้วเนื่องจากถูกคนร้ายเข้าไปขโมยเครื่องมือช่างมาแล้วถึง3ครั้งและต้องลงทุนซื้อเครื่องมือใหม่ทุกครั้ง และตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นฝีมือของคนใกล้ตัวเพราะรู้ว่าภายในโกดังเก็บอะไรไว้บ้าง

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading