วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตำรวจเมืองพญาลอ บุกจับพ่อค้ายาบ้าพร้อมของกลาง

24 เม.ย. 2018
12

ตำรวจเมืองพญาลอ บุกจับขาใหญ่ “ พร ร่องย้าง “พ่อค้ายาบ้าพร้อมของกลางเกือบ 100เม็ดแถมพ่วงเสพอีก 4 ยอมรับสารภาพเดินคอตกเข้ามุ้งสายบัว

วันนี้( 24 เม.ย.2561) พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา ได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่บ้านไม่มีเลขที่ของนาย พร  ต.ลออ.จุน มักจะมีคนแปลกหน้าหรือวัยรุ่นทั้งในและนอกหมู่บ้านเข้า-ออก บ่อยจนผิดปกติ จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สส. ,ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง สว.สส.,ร.ต.อ.มงคล ใสสม รอง สวป,ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส.,ด.ต.อุดม เรือนสอน และ ด.ต.สุภกฤตณ์ สุวรรณศักดิ์ พร้อมพวกออกหาข่าวพิสูจน์ทราบ จนเป็นที่แน่ชัดว่านายสมพร เป็นพ่อค่ายาบ้าที่กลุ่มวัยรุ่นรียกว่า พร ร่องย้าง จึงวางแผนเข้าจับกุมทันทีพบยาบ้าจำนวน 81 เม็ด ซุกซ่อนบริเวณเพิงไม่ไผ่ที่ใช้รับแขกหน้าบ้าน
จากนั้นจึงขยายผลจับผู้ต้องหาเสพยาบ้าได้อีก 5 ราย คือนายศุภชัย ยะคันโธ ,นายอมร แสงจันทร์ นายชาญ บุญเทพ น.ส.วีณา วรยันต์ อายุ 21 ปี และนายไกรสร แสงจันทร์ ทั้งหมดเป็นชาวอ.จุน จ.พะเยา

จากการสอบสวนผู้ต้องทั้ง 6 รายให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายกับนายสมพรใจพันธ์ ส่วนนายศุภชัย ยะคันโธ ,นายอมร แสงจันทร์ .,นายชาญ บุญเทพ , น.ส.วีณา วรยันต์ และนายไกรสร แสงจันทร์แจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมายและได้นำส่ง พ.ต.ท.จำนงค์ รวมจิตร พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

( นพพร / พะเยา

Loading